การผลิตสินค้าและบริการ

15เรื่อง

แคบลงตามหมวดหมู่

เครื่องล้างสูญญากาศคุณภาพสูง: มอบประสิทธิภาพเทียบเท่าญี่ปุ่นด้วยผลิตภัณฑ์จากอินเดีย ระยอง ประเทศไทย

เครื่องล้างสูญญากาศที่ให้คุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานสูงของญี่ปุ่นพร้อมทั้งลดต้นทุนด้วยการผลิตในอินเดีย ผสมผสานการล้างด้วยไอน้ำ การล้างด้วยชาวเวอร์ไม่สิ้นสุดและเครื่องฟื้นฟูประสิทธิภาพสูงเพื่อมอบการล้างที่มีคุณภาพสูงด้วยต้นทุนที่ต่ำ เครื่องล้างสุญญากาศนี้เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากอินเดียที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับมาตรฐานคุณภาพสูงของญี่ปุ่น ในขณะเดียวกันก็ลดต้นทุนการผลิตได้ ด้วยการใช้การล้างด้วยไอน้ำ การล้างด้วยชาวเวอร์ไม่สิ้นสุดและเครื่องฟื้นฟูประสิทธิภาพสูง เครื่องนี้สามารถเพิ่มคุณภาพการล้างพร้อมกับลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยการใช้น้ำยาล้างซ้ำ การออกแบบที่เรียบง่ายภายในห้องล้างช่วยลดปัญหาและลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา คุณสมบัติ คุณภาพสูงและต้นทุนต่ำ: มอบประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับมาตรฐานคุณภาพของญี่ปุ่นด้วยราคาที่ถูกจากการผลิตในอินเดีย ระบบล้างที่มีประสิทธิภาพสูง: การผสมผสานระหว่างการล้างด้วยไอน้ำและการล้างด้วยชาวเวอร์ไม่สิ้นสุดเพื่อการล้างอย่างล้ำลึก เครื่องฟื้นฟูน้ำยาล้าง: ประมวลผลน้ำยาล้าง 70 ลิตรภายในวงจรเพื่อลดปริมาณของเสีย ออกแบบแบบเรียบง่าย: ไม่มีกลไกขนส่งภายในห้องล้างลดอัตราการเกิดปัญหา ข้อมูลจำเพาะ วิธีการล้าง: การล้างด้วยไอน้ำ, การล้างด้วยชาวเวอร์ไม่สิ้นสุด เครื่องฟื้นฟู: ใช้เครื่องฟื้นฟูประสิทธิภาพสูงสำหรับการใช้น้ำยาล้างซ้ำ ออกแบบ: ห้องล้างที่มีการออกแบบเรียบง่าย ปริมาณการประมวลผลน้ำยาล้าง: ประมวลผลน้ำยาล้าง 70 ลิตรภายในวงจร เครื่องล้างสุญญากาศนี้มอบทางเลือกในการล้างที่มีคุณภาพสูงในขณะที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน มันเป็นโซลูชันการล้างที่ยั่งยืนที่คาดหวังว่าจะได้รับการใช้งานอย่างกว้างขวางตั้งแต่อุตสาหกรรมการผลิตไปจนถึงภาคสุขภาพ

เตาเผาสุญญากาศความร้อนสูงเพื่อการขจัดไขมัน(High Temperature Vacuum Degreasing and Sintering Furnace)

เตาเผาสุญญากาศความร้อนสูงสำหรับการขจัดไขมันและการเผา ที่มีการออกแบบเพื่อการประหยัดพลังงานและการทำงานวงจรเดี่ยวต่อเนื่อง นำเสนอคุณสมบัติความร้อนสูงที่เหนือกว่า ช่วยลดต้นทุนในกระบวนการเผาไหม้อย่างมาก การกระจายอุณหภูมิที่สม่ำเสมอช่วยในการปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ทำให้เป็นอุปกรณ์ที่เชื่อถือได้ในการสนับสนุนการปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เตาเผาสุญญากาศความร้อนสูงสำหรับการขจัดไขมันและการเผา เป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัยซึ่งทำให้สามารถลดต้นทุนการผลิตโดยการดำเนินการเผาไหม้ในวงจรเดี่ยวต่อเนื่อง อุปกรณ์นี้มาพร้อมกับห้องอบที่มีการออกแบบเพื่อการประหยัดพลังงานพร้อมคุณสมบัติความร้อนสูงที่ยอดเยี่ยม ให้การทำงานที่มั่นคงแม้ในสภาวะความร้อนสูง การกระจายอุณหภูมิที่สม่ำเสมอช่วยให้สามารถปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ได้อย่างต่อเนื่อง คุณสมบัติ: การทำงานแบบวงจรเดี่ยวต่อเนื่อง: ช่วยลดเวลาในกระบวนการเผาไหม้และการใช้พลังงาน ลดต้นทุนอย่างมาก การออกแบบเพื่อการประหยัดพลังงาน: ใช้วัสดุฉนวนกันความร้อนที่เหนือกว่าและระบบการทำความร้อนที่มีประสิทธิภาพ เพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน การทำความร้อนอย่างสม่ำเสมอ: การควบคุมการกระจายอุณหภูมิอย่างละเอียดช่วยให้สามารถทำความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งผลิตภัณฑ์ ห้องอบขนาดกะทัดรัด: ออกแบบมาเพื่อความเชื่อถือได้และง่ายต่อการบำรุงรักษา โดยไม่ต้องใช้พื้นที่มาก ข้อมูลจำเพาะ: คุณสมบัติของห้องอบ: มีคุณสมบัติความร้อนสูงในสภาวะสุญญากาศ กระบวนการที่เหมาะสม: กระบวนการขจัดไขมันสูญญากาศและกระบวนการเผาไหม้ความร้อนสูง การออกแบบ: ห้องอบที่มีประสิทธิภาพสูงพิจารณาถึงการประหยัดพลังงานและห้องอบขนาดกะทัดรัด การดำเนินการ: การควบคุมอุณหภูมิอย่างแม่นยำเพื่อรับประกันการกระจายอุณหภูมิที่สม่ำเสมอ เตาเผาสุญญากาศความร้อนสูงสำหรับการขจัดไขมันและการเผา นำเสนอความสม่ำเสมอและประสิทธิภาพด้านต้นทุนที่จำเป็นสำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์เผาไหม้อย่างมีคุณภาพ การออกแบบที่ประหยัดพลังงานและเทคโนโลยีการควบคุมอุณหภูมิขั้นสูงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับความต้องการของอุตสาหกรรมการผลิต

Metal Hot Zone High Temperature Vacuum Furnace : ความร้อนแบบสม่ำเสมอในสภาพสูญญากาศที่อุณหภูมิ 2200°C

เตาสูญญากาศความร้อนสูงเมทัลฮอตโซน ที่สามารถทำงานได้อย่างมั่นคงในสภาพสูญญากาศที่อุณหภูมิสูงสุด 2200°C และภายใต้บรรยากาศ H2 ที่อุณหภูมิ 1800°C ออกแบบมาเพื่อทนต่อการเปลี่ยนรูปและการสึกหรอของโซนร้อน ลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา และทำให้การทำความร้อนขั้นสูงเป็นไปได้อย่างง่ายดายด้วยโปรแกรมอัตโนมัติ เตาสูญญากาศความร้อนสูงเมทัลฮอตโซน เป็นเตาสูญญากาศความสูงที่สามารถทำงานได้อย่างมั่นคงที่อุณหภูมิสูงสุด 2200°C ในสภาพสูญญากาศ หรือที่ 1800°C ภายใต้บรรยากาศ H2 ออกแบบมาพิเศษเพื่อรองรับการเปลี่ยนรูปและการสึกหรอในโซนร้อน เพื่อให้สามารถทำการทำความร้อนคุณภาพสูงได้เป็นระยะเวลานาน มาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงานแบบอัตโนมัติที่ควบคุมโดยโปรแกรม เพื่อลดความยุ่งยากในการดำเนินงาน และให้การทำความร้อนแบบสม่ำเสมอ คุณสมบัติ ประสิทธิภาพความร้อนสูง: สามารถทำงานได้อย่างมั่นคงในสภาพสูญญากาศที่อุณหภูมิสูงสุด 2200°C และภายใต้บรรยากาศ H2 ที่ 1800°C การออกแบบเพื่อการบำรุงรักษาต่ำ: ออกแบบมาเพื่อทนต่อการเปลี่ยนรูปและการสึกหรอของโซนร้อน ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา การทำความร้อนแบบสม่ำเสมอ: การควบคุมการกระจายอุณหภูมิอย่างละเอียดช่วยให้ทำความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งผลิตภัณฑ์ การทำงานแบบอัตโนมัติ: ฟังก์ชันการทำงานแบบอัตโนมัติที่ง่ายและมีประสิทธิภาพตามการตั้งค่าโปรแกรมที่กำหนดโดยผู้ใช้ ข้อมูลจำเพาะ อุณหภูมิสูงสุด: 2200°C ในสภาพสูญญากาศ, 1800°C ภายใต้บรรยากาศ H2 การออกแบบโซนร้อน: ออกแบบมาเพื่อการทนต่อการเปลี่ยนรูปและการสึกหรอ โหมดการทำงาน: การทำงานแบบอัตโนมัติที่ควบคุมโดยโปรแกรม การใช้งาน: การทำความร้อนความสูง, การแก้สี, การปรับสภาพ และการทำความร้อนอื่นๆ ในหลากหลายวัตถุประสงค์ เตาสูญญากาศความร้อนสูงเมทัลฮอตโซน เป็นการรวมตัวของเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการในการทำความร้อนความสูง ประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่สูงของมันทำให้เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับผู้ผลิตที่ต้องการเทคโนโลยีการทำความร้อนขั้นสูง

CP Meter สำหรับการวัดความเข้มข้นของคาร์บอนอย่างแม่นยำ: นวัตกรรมในกระบวนการทำความร้อน ระยอง ประเทศไทย

เครื่องมือวัด CP (CARBON POTENTIAL METER) ให้การวัดความเข้มข้นของคาร์บอนในก๊าซบรรยากาศที่จำเป็นสำหรับการทำความร้อนเช่นการแช่คาร์บอนหรือการปรับสภาพด้วยความร้อนด้วยการดำเนินการที่ง่ายและความแม่นยำสูง อุปกรณ์วัดนี้เป็นสัญลักษณ์ของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่มอบการรับรองคุณภาพอย่างมั่นใจ เครื่องมือวัด CP (CARBON POTENTIAL METER) เป็นเครื่องมือวัดที่มีบทบาทสำคัญในกระบวนการทำความร้อน อุปกรณ์นี้ช่วยให้สามารถวัดความเข้มข้นของคาร์บอนในก๊าซบรรยากาศที่ใช้ในกระบวนการทำความร้อนของเหล็กได้อย่างตรงไปตรงมาซึ่งช่วยในการควบคุมคุณภาพของกระบวนการต่างๆ เช่นการแช่คาร์บอนหรือการปรับสภาพด้วยความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำ เครื่องมือวัด CP มีความสามารถในการดำเนินการที่ง่ายและความแม่นยำในการวัดสูงซึ่งช่วยเพิ่มคุณภาพและความสามารถในการทำซ้ำของกระบวนการทำความร้อน จุดเด่น การวัดโดยตรง: วัดความเข้มข้นของคาร์บอนในก๊าซบรรยากาศโดยตรงให้ข้อมูลที่มีความแม่นยำสูง การดำเนินการที่ง่าย: ไม่ต้องการการตั้งค่าที่ซับซ้อนมีการออกแบบที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ซึ่งช่วยให้สามารถเริ่มต้นการวัดได้โดยง่าย การควบคุมคุณภาพ: ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพในกระบวนการทำความร้อนเช่นการแช่คาร์บอนและการปรับสภาพด้วยความร้อนได้อย่างแม่นยำ เทคโนโลยีที่ก้าวหน้า: เครื่องมือวัด CP ที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีล่าสุดช่วยสนับสนุนนวัตกรรมในกระบวนการทำความร้อน ข้อกำหนด ฟังก์ชัน: การวัดความเข้มข้นของคาร์บอนในก๊าซบรรยากาศโดยตรง การดำเนินการ: มีการอินเตอร์เฟซผู้ใช้ที่ง่ายต่อการดำเนินการ กระบวนการที่เหมาะสม: การแช่คาร์บอน, การปรับสภาพด้วยความร้อน ความแม่นยำ: การวัดที่มีความแม่นยำสูง เครื่องมือวัด CP เป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับผู้ผลิตที่ต้องการปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพในกระบวนการทำความร้อน ด้วยเครื่องมือวัดนวัตกรรมนี้การจัดการความเข้มข้นของคาร์บอนในกระบวนการทำความร้อนจะทำได้อย่างแม่นยำซึ่งสามารถปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์สุดท้ายอย่างมาก

เตาเปลี่ยนก๊าซแบบดูดความร้อนด้วยวิธีการทำความร้อนด้วยก๊าซที่มีเตาเผาแบบหมุนเวียน ช่วยลดต้นทุนการผลิต

เตาเปลี่ยนก๊าซแบบดูดความร้อนที่ใช้เทคโนโลยีการทำความร้อนด้วยเตาเผาแบบหมุนเวียน (Regenerative Burner) ได้ลดต้นทุนการผลิตก๊าซเปลี่ยนสภาพอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีการติดตั้งระบบ Retort แบบ Double Pass, โบลเวอร์แบบไม่มีพัลส์ (Pulseless Blower) และกลไกการทำความร้อนพิเศษ สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับเตาเปลี่ยนก๊าซแบบทำความร้อนด้วยก๊าซ เตาเปลี่ยนก๊าซแบบดูดความร้อนด้วยวิธีการทำความร้อนด้วยก๊าซได้ใช้เตาเผาแบบหมุนเวียน (Regenerative Burner) ชั้นนำเพื่อลดต้นทุนการผลิตก๊าซเปลี่ยนสภาพอย่างมาก ด้วยเทคโนโลยีนี้ การผลิตก๊าซเปลี่ยนสภาพที่มีประสิทธิภาพสูงในอุณหภูมิสูงเป็นไปได้ ซึ่งนำไปสู่การปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้ความร้อนและลดต้นทุนการดำเนินงาน นอกจากนี้ การรวม Retort แบบ Double Pass, โบลเวอร์แบบไม่มีพัลส์ (Pulseless Blower) และกลไกการทำความร้อนพิเศษช่วยเพิ่มความสม่ำเสมอของอุณหภูมิในเตาและคุณภาพของก๊าซอย่างมาก จุดเด่น เตาเผาแบบหมุนเวียน (Regenerative Burner): ลดต้นทุนการผลิตด้วยการทำความร้อนและการกู้คืนความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ Retort แบบ Double Pass: ทำให้การไหลของก๊าซเป็นไปอย่างสม่ำเสมอและเพิ่มประสิทธิภาพการเปลี่ยนสภาพ โบลเวอร์แบบไม่มีพัลส์ (Pulseless Blower): ให้การไหลของก๊าซที่เสถียรและรักษาอุณหภูมิภายในเตาให้สม่ำเสมอ กลไกการทำความร้อนพิเศษ: ทำให้การกระจายความร้อนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและลดการใช้พลังงานลงสู่ระดับต่ำสุด ข้อกำหนด วิธีการ: การทำความร้อนด้วยก๊าซแบบดูดความร้อน ฟังก์ชันหลัก: เตาเผาแบบหมุนเวียน (Regenerative Burner), Retort แบบ Double Pass, โบลเวอร์แบบไม่มีพัลส์ (Pulseless Blower) การปรับปรุงประสิทธิภาพ: ลดต้นทุนการผลิตอย่างมาก, ประสิทธิภาพการใช้ความร้อนสูง เตาเปลี่ยนก๊าซแบบดูดความร้อนด้วยวิธีการทำความร้อนด้วยก๊าซนี้ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในการผลิตก๊าซเปลี่ยนสภาพที่มีคุณภาพสูงพร้อมกับการลดต้นทุนและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในเวลาเดียวกัน ส่งผลให้ธุรกิจการผลิตสามารถพัฒนาอย่างยั่งยืนและดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจ

เตาชุบแข็งและชุบคาร์บอไรซิ่งแบบต่อเนื่องที่ใช้เบิร์นเนอร์ก๊าซรีเจเนอเรตขนาดใหญ่ ระยอง ประเทศไทย

เตาชุบคาร์บอไรซิ่งและชุบแข็งแบบรางหมุนที่มีเบิร์นเนอร์ก๊าซรีเจเนอเรตขนาดใหญ่ ทำให้สามารถเพิ่มอุณหภูมิได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดเวลาชุบคาร์บอไรซิ่งและลดต้นทุนการผลิตอย่างมาก การกระจายอุณหภูมิที่สม่ำเสมอทำให้สามารถผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เตาชุบคาร์บอไรซิ่งและชุบแข็งแบบรางหมุนต่อเนื่องคืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการรักษาความร้อนขั้นสูง เตานี้ใช้เบิร์นเนอร์ก๊าซรีเจเนอเรตขนาดใหญ่เพื่อเพิ่มอุณหภูมิได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดเวลาในการชุบคาร์บอไรซิ่งได้อย่างมาก เพิ่มประสิทธิภาพการกระจายอุณหภูมิและคงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้สม่ำเสมอด้วยพัดลมหมุนเวียนขนาดใหญ่ คุณสมบัติ: เพิ่มอุณหภูมิได้อย่างรวดเร็ว: ด้วยเบิร์นเนอร์ก๊าซรีเจเนอเรตขนาดใหญ่ การกระจายอุณหภูมิอย่างสม่ำเสมอ: ด้วยพัดลมหมุนเวียนขนาดใหญ่ ช่วยให้อุณหภูมิภายในเตาสม่ำเสมอ ลดเวลาชุบคาร์บอไรซิ่ง: ด้วยการจัดการความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเวลาในการชุบคาร์บอไรซิ่ง และเพิ่มประสิทธิผล ลดต้นทุนการผลิตอย่างมาก: ด้วยการดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานและต้นทุนการผลิต ข้อมูลจำเพาะ: รูปแบบ: แบบรางหมุนต่อเนื่อง คุณสมบัติหลัก: เบิร์นเนอร์ก๊าซรีเจเนอเรตขนาดใหญ่, พัดลมหมุนเวียนขนาดใหญ่ ความเร็วในการเพิ่มอุณหภูมิ: เพิ่มอุณหภูมิได้อย่างรวดเร็ว เวลาชุบคาร์บอไรซิ่ง: ลดลงอย่างมากเมื่อเทียบกับวิธีการดั้งเดิม เตาชุบคาร์บอไรซิ่งและชุบแข็งแบบรางหมุนต่อเนื่องนี้เป็นทางออกที่เหมาะสำหรับการดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพ การลดต้นทุน และการปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีการรักษาความร้อนล่าสุดช่วยให้สามารถผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมการผลิต

เตาก๊าซแบบไฮบริดที่ใช้เทคโนโลยีพุชเชอร์และโรลเลอร์ ระยอง ประเทศไทย

เตาก๊าซแบบไฮบริดที่ใช้ระบบพุชเชอร์และโรลเลอร์เป็นการรวมกันของเทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยลดต้นทุนพลังงานได้ประมาณ 40% และลดปริมาณการปล่อย CO2 ต่อหน่วยน้ำหนักได้ประมาณ 30% ช่วยสนับสนุนการผลิตที่ยั่งยืนและลดต้นทุนในอุตสาหกรรมการผลิต เตาก๊าซแบบไฮบริดต่อเนื่องนี้เป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีการรักษาความร้อนล่าสุด โดยการผสมผสานระบบพุชเชอร์และโรลเลอร์เข้าด้วยกัน เตานี้สามารถเสนอความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพสูง โดยเฉพาะการใช้เบิร์นเนอร์ก๊าซรีเจเนอเรชั่นสูงที่ช่วยลดต้นทุนพลังงานได้ประมาณ 40% และในเวลาเดียวกันยังลดการปล่อย CO2 ได้ประมาณ 30% คุณสมบัติ การใช้ระบบพุชเชอร์และโรลเลอร์ร่วมกัน: ช่วยให้ได้คุณภาพการประมวลผลที่เท่าเทียมกันและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต เบิร์นเนอร์ก๊าซรีเจเนอเรชั่นสูง: ให้ความร้อนที่จำเป็นพร้อมลดการใช้พลังงานอย่างมาก ลดต้นทุนพลังงาน: ลดต้นทุนได้ประมาณ 40% เมื่อเทียบกับเตาก๊าซแบบเดิม ลดการปล่อย CO2: คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ลดปริมาณ CO2 ต่อหน่วยน้ำหนักได้ประมาณ 30% ข้อมูลจำเพาะ วิธีการ: ใช้ระบบพุชเชอร์และโรลเลอร์ในแบบไฮบริด ฟังก์ชันหลัก: มีเบิร์นเนอร์ก๊าซรีเจเนอเรชั่นสูง อัตราการลดต้นทุนพลังงาน: ประมาณ 40% อัตราการลดการปล่อย CO2: ประมาณ 30% เตาก๊าซแบบไฮบริดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อการพิจารณาต่อสิ่งแวดล้อมและการลดต้นทุน ช่วยให้อุตสาหกรรมการผลิตสามารถลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและเพิ่มประสิทธิภาพทางเศรษฐกิจ

การลดต้นทุนพลังงานและการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตด้วยเตาอบความร้อนซีรีส์ S-TKM ระยอง ประเทศไทย

เตาอบความร้อนซีรีส์ S-TKM ซึ่งผสมผสานการประหยัดพลังงานและผลผลิตสูง ช่วยแก้ปัญหาการประหยัดพื้นที่และการลดต้นทุนในอุตสาหกรรมการผลิต เตาเผาแบบต่อเนื่องนี้ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตได้อย่างมาก และเพิ่มการผลิตได้ประมาณสามเท่าเมื่อเทียบกับเตาเผาแบบทั่วไป เตาอบความร้อนซีรีส์ S-TKM เป็นเตาอบความร้อนอย่างต่อเนื่องที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตและลดต้นทุนด้านพลังงาน แม้ว่าจะมีขนาดกะทัดรัด แต่ก็มีกำลังการผลิตสูง และสามารถเพิ่มการผลิตได้ประมาณสามเท่าเมื่อเทียบกับเตาเผาแบบทั่วไป ประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่สูงยังช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานได้อย่างมากอีกด้วย คุณสมบัติ การออกแบบที่ประหยัดพื้นที่: การออกแบบที่บางช่วยให้สามารถติดตั้งได้แม้ในพื้นที่โรงงานที่จำกัด ผลผลิตสูง: เพิ่มปริมาณการผลิตประมาณ 3 เท่าของเตาเผาแบบทั่วไป ซึ่งช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตได้อย่างมาก ลดต้นทุนด้านพลังงาน: เทคโนโลยีการจัดการพลังงานขั้นสูงช่วยลดต้นทุนด้านพลังงานในการดำเนินงานได้อย่างมาก คุณภาพมีเสถียรภาพเนื่องจากการทำงานอย่างต่อเนื่อง: สามารถให้ความร้อนสม่ำเสมอได้ ซึ่งส่งผลให้คุณภาพของผลิตภัณฑ์มีเสถียรภาพ ข้อกำหนด รุ่น: ซีรีส์ S-TKM รูปร่าง: เตาต่อเนื่องขนาดกะทัดรัด/บาง ผลผลิต: สูงกว่าเตาเผาแบบทั่วไปประมาณ 3 เท่า ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน: มาพร้อมกับระบบการจัดการพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูง เตาอบความร้อนซีรีส์ S-TKM เป็นโซลูชั่นที่เหมาะสมที่สุดเพื่อสนับสนุนการพัฒนาที่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมการผลิต เพิ่มความสามารถในการแข่งขันของบริษัทด้วยการประหยัดพื้นที่ บรรลุประสิทธิภาพการผลิตสูง และลดต้นทุนด้านพลังงานลงอย่างมาก

ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตด้วยเตาอบความร้อนซีรีส์ TKM โดยใช้เทคโนโลยีใหม่

เตาอบความร้อนซีรีส์ TKM ช่วยประหยัดพลังงานโดยใช้ก๊าซฟื้นฟูที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซ CO2 ได้มากกว่า 30% โครงสร้างฉนวนใหม่ให้สภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยและสะอาด เตาอบความร้อนซีรีส์ TKM เป็นอุปกรณ์อบชุบขั้นสูงที่พัฒนาโดย DOWA Thermotech เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพด้านสิ่งแวดล้อมและประสิทธิภาพการผลิต ซีรีส์นี้มีส่วนช่วยให้อุตสาหกรรมการผลิตที่ยั่งยืนเป็นจริงด้วยการออกแบบที่ประหยัดพลังงานซึ่งใช้ก๊าซหมุนเวียนที่มีประสิทธิภาพสูงและเทคโนโลยีที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้อย่างมาก นอกจากนี้ การใช้โครงสร้างฉนวนแบบใหม่จะช่วยลดอุณหภูมิพื้นผิวของตัวเตา ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายของสภาพแวดล้อมการทำงาน คุณสมบัติ ลดการใช้พลังงานได้อย่างมากโดยใช้ก๊าซฟื้นฟูที่มีประสิทธิภาพสูง ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้มากกว่า 30% ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โครงสร้างฉนวนใหม่ช่วยลดอุณหภูมิพื้นผิวของตัวเตาได้อย่างมาก จึงมั่นใจได้ถึงสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัย ลดเวลาในการผลิตทั้งหมดลง 20% และช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต การออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งสนับสนุนกระบวนการผลิตที่ยั่งยืน ข้อกำหนด ซีรี่ส์: TKM ลักษณะเด่น: การใช้ก๊าซฟื้นฟูที่มีประสิทธิภาพสูง โครงสร้างฉนวนใหม่ ประสิทธิภาพด้านสิ่งแวดล้อม: การปล่อย CO2 ลดลงมากกว่า 30% ประสิทธิภาพ: ลดระยะเวลารอคอยสินค้าทั้งหมดลง 20% ความปลอดภัย: อุณหภูมิพื้นผิวเตาหลอมลดลงอย่างเห็นได้ชัด เตาอบความร้อนซีรีส์ TKM สนับสนุนกิจกรรมการผลิตที่ยั่งยืนในอุตสาหกรรมการผลิตอย่างยิ่ง โดยการประหยัดพลังงานและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน อุปกรณ์อบชุบขั้นสูงนี้ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถเพิ่มผลผลิตและคุณภาพในขณะที่คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

ซีรีส์ V-TKM แบบเซลลูล่าร์อินไลน์: การอบชุบที่ผสมผสานความปลอดภัยและประสิทธิภาพ ระยอง ประเทศไทย

เตาอบความร้อนซีรีส์ V-TKM ได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับการผลิตล็อตเล็กและลดความผันแปรด้านคุณภาพลงอย่างมาก เราจัดให้มีสภาพแวดล้อมการทำงานที่สะอาดและปลอดภัย ปราศจากไฟและควัน เตาอบความร้อนซีรีส์ V-TKM เป็นอุปกรณ์รักษาความร้อนในสายการผลิตแบบเซลลูลาร์ที่ DOWA Thermotech จัดหาให้ ซีรีส์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดความผันแปรของคุณภาพลง 65% และปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตอย่างมาก โดยเฉพาะในการผลิตในปริมาณน้อย สภาพแวดล้อมในการทำงานสามารถรักษาให้ปลอดภัยและสะอาดได้เนื่องจากสามารถแปรรูปได้โดยไม่ก่อให้เกิดควัน คุณสมบัติ ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการผลิตจำนวนน้อยเพื่อเพิ่มความสม่ำเสมอของคุณภาพ ปรับปรุงความปลอดภัยของสภาพแวดล้อมการทำงานด้วยกระบวนการที่สะอาดที่ไม่ก่อให้เกิดควัน ลดเวลาในการผลิตลง 65% และบรรลุรอบการผลิตที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ลดเวลาไม่ทำงานลงอย่างมากจาก 12 ชั่วโมงต่อสัปดาห์เป็น 1 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ซึ่งส่งผลให้อัตราการปฏิบัติงานดีขึ้น การออกแบบอินไลน์แบบเซลลูล่าร์ทำให้สามารถรวมเข้ากับสายการผลิตได้ง่าย และรองรับระบบการผลิตที่ยืดหยุ่น ข้อกำหนด ซีรี่ส์: V-TKM ประเภทอุปกรณ์: ประเภทอินไลน์เซลลูล่าร์ ความสามารถในการประมวลผล: ปรับให้เหมาะสมสำหรับการผลิตล็อตขนาดเล็ก ความปลอดภัย: การออกแบบที่ปลอดภัยไร้ควัน ประสิทธิภาพ: ลดเวลารอคอยและการหยุดทำงานลงอย่างมาก วัตถุประสงค์ ซีรีส์ V-TKM คาดว่าจะนำไปใช้ในหลากหลายสาขา ตั้งแต่การผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ไปจนถึงชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ และการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรกลที่มีความแม่นยำ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการผลิตล็อตขนาดเล็กที่ต้องการคุณภาพที่สม่ำเสมอ ด้วยการเปิดตัวเตาอบความร้อนนี้ ผู้ผลิตสามารถบรรลุทั้งการปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพการผลิต และสร้างระบบการผลิตที่ยืดหยุ่นที่สามารถตอบสนองต่อความผันผวนของตลาดได้อย่างรวดเร็ว ซีรีส์ V-TKM เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตใดๆ ที่กำลังมองหาโซลูชันการอบชุบที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

เตาอบความร้อนซีรีส์ Z-TKM สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตที่ต้องการความทนทานสูง ระยอง ประเทศไทย

เตาอบความร้อนซีรีส์ Z-TKM เป็นเทคโนโลยีขั้นสูงจาก DOWA Thermotech ซึ่งรับประกันความทนทานและคุณภาพที่ดีขึ้น เราตอบสนองความต้องการของทุกอุตสาหกรรมการผลิต เตาอบความร้อนซีรีส์ Z-TKM เป็นโซลูชันการรักษาความร้อนที่พัฒนาโดย DOWA Thermotech เพื่อให้มีความทนทานสูง ออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีล่าสุด ซีรีส์นี้สามารถนำไปใช้กับอุตสาหกรรมการผลิตได้หลากหลาย ตั้งแต่ชิ้นส่วนยานยนต์ไปจนถึงชิ้นส่วนเครื่องจักรกลที่มีความแม่นยำ ความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพสูงช่วยปรับปรุงคุณภาพและลดต้นทุนในกระบวนการผลิต คุณสมบัติ การควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำสูงช่วยให้สามารถบำบัดความร้อนได้สม่ำเสมอและแม่นยำ การออกแบบที่ทนทานให้ประสิทธิภาพที่มั่นคงในระยะเวลาอันยาวนาน การออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพสูงในขณะที่ลดการใช้พลังงาน ใช้อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ทำให้ง่ายต่อการจัดการและควบคุมกระบวนการบำบัดความร้อน ระบบระบายความร้อนที่เป็นเอกลักษณ์ให้การระบายความร้อนที่รวดเร็วและคุณภาพที่ดีขึ้น ข้อกำหนด รุ่น: ซีรีส์ Z-TKM ช่วงอุณหภูมิ: อุณหภูมิห้องถึง 1,200 ℃ ขนาดภายใน: มีหลายขนาดให้เลือก วิธีทำความร้อน: เครื่องทำความร้อนไฟฟ้า วิธีการทำความเย็น: การระบายความร้อนด้วยอากาศแบบบังคับ วิธีการควบคุม: ควบคุมอัตโนมัติด้วยตัวควบคุมตรรกะแบบตั้งโปรแกรมได้ (PLC) วัตถุประสงค์ เตาอบความร้อนนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผลิตชิ้นส่วนที่ต้องการความทนทานในอุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนที่ต้องการความแม่นยำสูงในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ นอกจากนี้ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรักษาความร้อนของชิ้นส่วนเครื่องจักรกลที่มีความแม่นยำและชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ซีรีส์ Z-TKM ให้ความแม่นยำและความทนทานที่จำเป็นในการปรับปรุงคุณภาพและอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์ ยกระดับธุรกิจของคุณไปอีกระดับด้วยเตาอบความร้อนที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการผลิตของคุณ

เพิ่มคุณภาพของโลหะและสแตนเลส: เทคโนโลยีการประมวลผลความร้อนและการเคลือบผิวของ DOWA Thermotech ระยอง

เทคโนโลยีการประมวลผลความร้อนและการเคลือบผิวของ DOWA Thermotech ช่วยเพิ่มฟังก์ชันและความทนทานของโลหะและสแตนเลส เรามอบโซลูชันที่ปรับแต่งได้เพื่อตอบสนองทุกอุตสาหกรรม DOWA Thermotech ให้บริการเทคโนโลยีการประมวลผลความร้อนและการเคลือบผิวเพื่อเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์โลหะและสแตนเลส ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันยาวนาน เรานำเสนอโซลูชันนวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการที่เข้มงวดของอุตสาหกรรม โดยการปรับปรุงคุณสมบัติทางกายภาพและเคมีของวัสดุโลหะ เพิ่มความทนทาน ความต้านทานต่อการกัดกร่อน และความแข็งแรงทางกลของผลิตภัณฑ์ คุณสมบัติ ความเชี่ยวชาญทางเทคนิคสูง: เทคโนโลยีการประมวลผลความร้อนและการเคลือบผิวล่าสุดช่วยให้สามารถสร้างสมรรถนะสูงสุดของโลหะและสแตนเลส โซลูชันที่ปรับแต่งได้: บริการปรับแต่งตามความต้องการของแต่ละอุตสาหกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า การเพิ่มคุณภาพ: เพิ่มความทนทาน ความต้านทานต่อการกัดกร่อน และความแข็งแรงทางกล เพื่อขยายอายุการใช้งานและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การพิจารณาถึงสิ่งแวดล้อม: ใช้เทคโนโลยีประหยัดพลังงานและวิธีการที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยลง ข้อมูลจำเพาะ วัสดุที่ใช้: โลหะทุกประเภท (โดยเฉพาะสแตนเลส) เทคโนโลยีการประมวลผลความร้อน: การแข็ง, การผ่อนคลาย, การอบอ่อน, การทำให้เป็นปกติ เป็นต้น เทคโนโลยีการเคลือบผิว: การขัดด้วยไฟฟ้า, การขัดด้วยสารเคมี, การสร้างฟิล์มเคลือบ เป็นต้น อุตสาหกรรมที่ใช้งาน: อุตสาหกรรมยานยนต์, อวกาศ, ก่อสร้าง, เครื่องมือแพทย์ และอื่นๆ เทคโนโลยีการประมวลผลความร้อนและการเคลือบผิวของ DOWA Thermotech ช่วยเพิ่มคุณภาพของโลหะและสแตนเลส ทำให้ผลิตภัณฑ์มีฟังก์ชันและความทนทานสูงขึ้น นำไปสู่การลดต้นทุนระยะยาวและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ดึงดูดศักยภาพสูงสุดของวัสดุโลหะและสนับสนุนการพัฒนาของทุกอุตสาหกรรม

เตาอุตสาหกรรมที่ลดเวลาการประมวลผลและประหยัดพื้นที่: เทคโนโลยีล่าสุด ระยอง ประเทศไทย

เตาอุตสาหกรรมจาก DOWA Thermotech ที่ปฏิวัติกระบวนการอบความร้อน ช่วยให้ประหยัดพลังงานและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งทำให้เวลาการประมวลผลและการใช้พื้นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น เตาอุตสาหกรรมที่ DOWA Thermotech จัดหามานั้นมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงกระบวนการอบความร้อนและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ด้วยการลดค่าใช้จ่ายในการทำงาน, การประหยัดพลังงาน, การลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม, การลดเวลาการประมวลผล และการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยนวัตกรรมใหม่ในโครงสร้างการเพิ่มอุณหภูมิ, ระบบขนส่งภายในเตา และเทคโนโลยีเครื่องจักรรอบข้าง เราจึงสามารถจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของยุคสมัยได้ คุณสมบัติ การอบความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ: ด้วยโครงสร้างการเพิ่มอุณหภูมิที่ถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสม ทำให้เวลาการอบความร้อนลดลงอย่างมาก การพิจารณาถึงสิ่งแวดล้อม: ด้วยการออกแบบที่ประหยัดพลังงาน ช่วยลดการปล่อย CO2 และค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน การปรับแต่งได้: ดำเนินการปรับแต่งลงไปถึงรายละเอียดตามความต้องการของลูกค้า การออกแบบเพื่อประหยัดพื้นที่: ใช้ระบบขนส่งภายในเตาที่มีประสิทธิภาพแต่กินพื้นที่น้อย การสนับสนุนที่ครอบคลุม: ให้การสนับสนุนและการให้บริการทางเทคนิคตั้งแต่การติดตั้งไปจนถึงการใช้งาน ข้อมูลจำเพาะ อัตราการเพิ่มอุณหภูมิ: ด้วยการออกแบบทางความร้อนที่ได้รับการปรับปรุง สามารถทำอัตราการเพิ่มอุณหภูมิได้เร็วที่สุดในอุตสาหกรรม ประสิทธิภาพการประหยัดพลังงาน: ด้วยการออกแบบที่มีประสิทธิภาพทางความร้อน สามารถประหยัดพลังงานได้มากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน ขอบเขตการปรับแต่ง: สามารถปรับแต่งได้ตั้งแต่ขนาดของเตา, ระบบขนส่งภายในเตา ไปจนถึงเครื่องจักรรอบข้าง การใช้งาน: มีหน้าจอการใช้งานที่สามารถทำความเข้าใจได้อย่างง่ายดาย และได้รับการออกแบบมาเพื่อความสะดวกในการใช้งาน เตาอุตสาหกรรมจาก DOWA Thermotech ที่ช่วยในการปรับปรุงกระบวนการอบความร้อนและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ มุ่งเน้นไปที่การลดการใช้พลังงานและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ในขณะที่ยังคงตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าด้วยความสามารถในการปรับแต่งที่สูง การลดเวลาการประมวลผลและการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพจากเทคโนโลยีของเราช่วยให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการอบความร้อนทั้งหมดได้อย่างเต็มที่

เตาอุตสาหกรรม ไทย ระยอง Thailand

นอกเหนือจากการปรับปรุงคุณภาพการบำบัดความร้อนความต้องการเตาเผาอุตสาหกรรมยังมีความหลากหลายขึ้นทุกปีเช่นการลดต้นทุนการดำเนินการการประหยัดพลังงานการลดภาระด้านสิ่งแวดล้อมการลดระยะเวลาในการประมวลผลและการประหยัดพื้นที่ เรากำลังดำเนินการพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับกระบวนการบำบัดความร้อนทั้งหมดเช่นตัวเตาอุตสาหกรรมโครงสร้างที่เพิ่มขึ้นของอุณหภูมิระบบถ่ายโอนภายในแกนและอุปกรณ์ต่อพ่วงและเพื่อตอบสนองต่อเวลาเรามีผลิตภัณฑ์ต่างๆและการปรับแต่งในรายละเอียด เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง