สายพานลำเลียง แม่เหล็ก แบบสกรู (Screw Conveyor) SC ไทย กรุงเทพ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

Screw Conveyor คือ สายพานลำเลียงชนิดหนึ่งที่ใช้สกรูหมุนในการเคลื่อนย้ายวัสดุ โดยสกรูจะหมุนในท่อหรือรางเพื่อดันวัสดุให้เคลื่อนที่ไปตามแนวของสกรู ระบบนี้เหมาะสำหรับการลำเลียงวัสดุที่เป็นผง, เม็ด, หรือวัสดุที่มีลักษณะเป็นก้อนเล็กๆ

"คอนเวเยอร์สกรูแม่เหล็ก SC" เป็นระบบคอนเวเยอร์ที่ถูกปรับแต่งเพื่อการขนส่งและการจัดการเศษที่เกิดจากการตัดที่มีความแม่นยำ เช่น เครื่องตัดเฟืองและเครื่องขูด ระบบนี้ใช้คอนเวเยอร์แบบสกรูที่มีแม่เหล็กภายใน ซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการทำงานอย่างมากโดยการขจัดส่วนที่หมุนเปิดเผย นอกจากนี้ยังมีความทนทานต่อความร้อน ทำให้มีประสิทธิภาพในการประมวลผลแบบแห้ง.

คุณสมบัติ
ลดปัญหาในการทำงาน: แกนหมุนแม่เหล็กถูกวางอยู่ภายในท่อที่ติดตั้งอยู่กับที่ ซึ่งลดปัญหาการติดขัดของเศษและปัญหาอื่น ๆ ทำให้การทำงานปลอดภัย.
ทนความร้อนและรองรับการประมวลผลแบบแห้ง: เหมาะสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิสูงและการประมวลผลแบบแห้ง รองรับเงื่อนไขการประมวลผลที่หลากหลาย.
เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยไม่ต้องใช้วัสดุสิ้นเปลือง: ด้วยการไม่ต้องใช้วัสดุสิ้นเปลืองเช่นตลับกรองหรือกระดาษกรอง ช่วยลดของเสียอุตสาหกรรมและรักษาสิ่งแวดล้อม.
จัดการเศษหลากหลายรูปแบบ: สามารถจัดการกับเศษขดเล็ก (สูงสุด 50 มม.) เศษเข็ม เศษทราย และเศษใยได้อย่างมีประสิทธิภาพ.

กลไก
ของเหลวสกปรกไหลเข้าสู่คอนเวเยอร์ และเศษจะถูกดูดและจับโดยแม่เหล็กภายในท่อที่ติดตั้งอยู่กับที่.
เมื่อแกนแม่เหล็กภายในหมุน เศษที่ถูกจับจะเคลื่อนไปตามผิวท่อไปยังช่องปล่อยของคอนเวเยอร์ ทำให้สามารถกำจัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ.

ความแม่นยำในการกรอง
ระบบ "SC" มีความสามารถในการจับเศษขนาด 20 มม. ได้มากกว่า 90% ซึ่งช่วยรักษาสภาพแวดล้อมที่สะอาดในการตัดที่มีความแม่นยำ.

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง