สายพานลำเลียง แม่เหล็ก แบบสกรู (Screw Conveyor) SCC ไทย กรุงเทพ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

Screw Conveyor คือ สายพานลำเลียงชนิดหนึ่งที่ใช้สกรูหมุนในการเคลื่อนย้ายวัสดุ โดยสกรูจะหมุนในท่อหรือรางเพื่อดันวัสดุให้เคลื่อนที่ไปตามแนวของสกรู ระบบนี้เหมาะสำหรับการลำเลียงวัสดุที่เป็นผง, เม็ด, หรือวัสดุที่มีลักษณะเป็นก้อนเล็กๆ

"สกรูลำเลียงแม่เหล็กทรงพลัง SCC" เป็นระบบสายพานที่ทันสมัย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดการเศษที่เกิดจากการตัดที่มีความแม่นยำ เช่น เครื่องตัดเฟืองและเครื่องขูด ด้วยการใช้สายพานสกรูแม่เหล็ก ระบบนี้สามารถจัดการกับเศษเม็ดและเศษขดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ป้องกันการติดขัดและปัญหาอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีความทนทานต่อความร้อน ทำให้เหมาะสมสำหรับการประมวลผลแบบแห้ง และไม่ต้องใช้วัสดุสิ้นเปลือง ทำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม.

คุณสมบัติ
เพิ่มความปลอดภัย: เนื่องจากไม่มีส่วนที่หมุนเปิดเผย ทำให้โอกาสที่เศษจะติดขัดหรือติดปัญหาระหว่างการทำงานน้อยลง ใช้งานได้อย่างปลอดภัย.
ทนความร้อนและการประมวลผลแบบแห้ง: การออกแบบที่ทนความร้อนทำให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในระหว่างการประมวลผลแบบแห้ง.
เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยไม่ต้องใช้วัสดุสิ้นเปลือง: ด้วยการไม่ต้องใช้วัสดุสิ้นเปลืองเช่นตลับกรองหรือกระดาษกรอง ช่วยลดของเสียอุตสาหกรรมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม.
จัดการเศษหลากหลายรูปแบบ: สามารถจัดการกับเศษขดและเศษเม็ดได้ถึง 50 มม. ทำให้เหมาะสำหรับการตัดหลากหลายประเภท.

กลไก
แกนหมุนแม่เหล็กจะถูกวางอยู่ภายในท่อที่ติดตั้งอยู่กับที่ ซึ่งสามารถดูดจับและดักเศษในของเหลวสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ.
เมื่อแกนแม่เหล็กภายในหมุน เศษจะเคลื่อนไปตามผิวท่อไปยังช่องปล่อย ทำให้สามารถกำจัดได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ.

ความแม่นยำในการกรอง
ระบบ "SCC" มีความแม่นยำในการกรองที่ 80μm โดยสามารถดักจับเศษได้มากกว่า 90% อย่างมีประสิทธิภาพตามที่ยืนยันจากการทดลอง ซึ่งช่วยรักษาสารหล่อเย็นให้สะอาด ปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องจักร และยืดอายุการใช้งาน.

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง