สายพานลำเลียงแม่เหล็กทรงพลัง (Powerful magnetic roller conveyor) RCC ไทย กรุงเทพ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

สายพานลำเลียงแม่เหล็กทรงพลัง คือ สายพานลำเลียงที่ออกแบบมาเพื่อใช้แม่เหล็กที่มีกำลังแรงสูงในการเคลื่อนย้ายวัสดุที่มีคุณสมบัติแม่เหล็กหรือถูกดึงดูดด้วยแม่เหล็ก สายพานชนิดนี้เหมาะสำหรับการลำเลียงวัสดุที่มีน้ำหนักมากหรือมีขนาดใหญ่ ซึ่งต้องการกำลังแม่เหล็กสูงในการยึดเกาะและเคลื่อนย้าย

"คอนเวเยอร์โรลเลอร์แม่เหล็กทรงพลัง RCC" เป็นระบบกรองขั้นสูงที่ออกแบบมาเพื่อจัดการเศษทุกประเภทอย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่เศษแข็งและเศษขดเล็กที่พันกันไปจนถึงเศษเข็ม เศษทราย และเศษใย ด้วยการใช้ดรัมแม่เหล็ก ระบบนี้สามารถกรองเศษละเอียดขนาดเล็กถึง 50μm ได้มากกว่า 90% ซึ่งช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยการลดการเกิดของเสียอุตสาหกรรมให้น้อยที่สุด

คุณสมบัติ
จัดการเศษได้หลากหลายประเภท: สามารถจัดการเศษได้หลากหลายประเภทตั้งแต่เศษยาวถึง 100 มม. ไปจนถึงเศษละเอียด
การกรองที่มีความแม่นยำสูง: ดักจับเศษที่มีขนาดใหญ่กว่า 50μm ได้มากกว่า 90% จากของเหลวที่สกปรกที่ไหลผ่านช่องว่างของดรัมแม่เหล็ก
ปราศจากของเสียอุตสาหกรรม: ทำงานโดยไม่ต้องใช้วัสดุสิ้นเปลืองเช่นตลับกรองหรือกระดาษกรอง ทำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและปราศจากของเสีย
ลดปัญหาการติดขัด: ออกแบบมาเพื่อจัดการกับวัสดุงานและเศษแข็ง ลดโอกาสในการเกิดปัญหาการติดขัด

กลไก
ของเหลวที่สกปรกไหลเข้าสู่คอนเวเยอร์และผ่านช่องว่างของดรัมแม่เหล็ก ในระหว่างกระบวนการนี้เศษจะถูกกรองอย่างมีประสิทธิภาพและย้ายไปยังถังสะอาด
เศษที่ถูกดักจับจะถูกขนส่งโดยการหมุนของดรัมแม่เหล็กและปล่อยออกที่ด้านบนของคอนเวเยอร์ ลำดับของการทำงานนี้ช่วยให้การนำเศษกลับมาใช้ใหม่หรือกำจัดทำได้ง่าย

ความแม่นยำในการกรอง
ระบบ "RCC" มีความแม่นยำในการกรองที่ 50μm โดยดักจับเศษได้มากกว่า 90% ความสามารถในการกรองสูงนี้ช่วยลดเวลาหยุดทำงานของเครื่องจักรและปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง