สายพานลำเลียงแม่เหล็ก สำหรับเศษโลหะที่เป็นแม่เหล็ก (Magnetic belt conveyor) MB ไทย กรุงเทพ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

Magnetic belt conveyor คือ สายพานลำเลียงที่ใช้แม่เหล็กในการช่วยเคลื่อนย้ายวัสดุที่มีคุณสมบัติเป็นแม่เหล็กหรือถูกดึงดูดด้วยแม่เหล็ก สายพานชนิดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถดึงวัสดุแม่เหล็กติดกับสายพานและเคลื่อนย้ายไปตามเส้นทางที่กำหนด

แก้ปัญหาเศษโลหะแม่เหล็กที่พันกัน: กระบวนการแยกและลำเลียงที่มีประสิทธิภาพสูงและสะอาดด้วย "MB"

"MB" สายพานแม่เหล็ก เป็นระบบที่ก้าวล้ำซึ่งออกแบบมาเฉพาะสำหรับการลำเลียงและแยกเศษโลหะแม่เหล็ก ออกแบบมาเพื่อจัดการกับเศษโลหะแม่เหล็กที่พันกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น เศษโลหะก้อนและเศษโลหะที่ม้วนงอ โดยใช้แม่เหล็กภายในเพื่อดึงดูดเศษโลหะและลำเลียงอย่างราบรื่น ระบบนี้ช่วยให้ง่ายและมีประสิทธิภาพในการจัดการกับเศษโลหะแม่เหล็กละเอียดที่เกิดจากการตัดและการเจียร รักษาสภาพแวดล้อมการทำงานให้สะอาด

คุณสมบัติ
กลไกการดูดแม่เหล็ก: แม่เหล็กภายในจับเศษโลหะแม่เหล็กอย่างแข็งแรงผ่านสายพาน เพื่อให้แน่ใจว่าเศษโลหะที่พันกันจะถูกลำเลียงอย่างราบรื่น
รองรับเศษโลหะหลายรูปแบบ: จัดการกับเศษโลหะที่ม้วนงอและก้อนเศษโลหะได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้เข็มหมุดเกี่ยวเศษโลหะและลำเลียงเพื่อป้องกันการสะสมภายในเครื่อง
การปล่อยเศษโลหะอย่างทั่วถึง: ดรัมแม่เหล็กสำหรับการขับเคลื่อนและการโอนย้าย รวมถึงสกรูเชิงกล ช่วยให้แน่ใจว่าเศษโลหะที่เข้าไปในเครื่องจะถูกปล่อยออกอย่างมีประสิทธิภาพ
ลดขยะอุตสาหกรรม: ทำงานโดยไม่ใช้วัสดุสิ้นเปลือง เช่น ฟิลเตอร์ตลับหรือฟิลเตอร์กระดาษ ทำให้เป็นการดำเนินการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

กลไกการทำงาน
ของเหลวสกปรกที่มีเศษโลหะแม่เหล็กจะถูกดูดด้วยแม่เหล็กบนสายพาน แผ่นกวาดและเข็มหมุดเกี่ยวจะช่วยให้เศษโลหะถูกลำเลียงอย่างมีประสิทธิภาพ และเศษโลหะที่ตกลงที่ก้นคอนเวเยอร์จะถูกดรัมแม่เหล็กดึงขึ้นบนสายพานอีกครั้ง
เศษโลหะที่เข้าไประหว่างสายพานและแม่เหล็กหรือด้านหลังของสายพานจะถูกสกรูเชิงกลปล่อยออกภายนอก รักษาความสะอาดของคอนเวเยอร์

ความแม่นยำในการกรอง
รุ่น "MB" สามารถจับอนุภาคขนาด 100μm ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า 90% ความแม่นยำในการกรองสูงนี้ช่วยปรับปรุงการจัดการเศษโลหะแม่เหล็กอย่างมากและปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงาน

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง