สายพานลำเลียง ฟิลเตอร์ สำหรับเศษโลหะที่ไม่เป็นแม่เหล็ก (Rolling filter conveyor) AL ไทย กรุงเทพ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

Rolling filter conveyor คือ ระบบสายพานลำเลียงที่รวมกับการกรองวัสดุ โดยใช้ลูกกลิ้งในการเคลื่อนย้ายวัสดุผ่านระบบกรอง ลูกกลิ้งช่วยให้วัสดุเคลื่อนที่ได้อย่างราบรื่นและต่อเนื่องในขณะที่ผ่านการกรองเพื่อแยกสิ่งสกปรกหรืออนุภาคที่ไม่ต้องการออก

"AL" โรลลิ่งฟิลเตอร์คอนเวเยอร์ เป็นระบบกรองที่มีประสิทธิภาพสูงที่ออกแบบมาเพื่อการจัดการเศษโลหะที่ไม่เป็นแม่เหล็กโดยเฉพาะ มีฟิลเตอร์เจาะรูพร้อมฟังก์ชันทำความสะอาดอัตโนมัติที่ไม่ต้องล้างกลับ ช่วยลดความยุ่งยากและค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาอย่างมาก ผลิตภัณฑ์นี้ยังช่วยปรับปรุงสภาพแวดล้อมในโรงงาน ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับกระบวนการผลิตที่ยั่งยืน

คุณสมบัติ
ฟิลเตอร์เจาะรูไม่ต้องล้างกลับ: ฟิลเตอร์เจาะรูที่หมุนอยู่ตลอดเวลาและสัมผัสกับแผ่นกวาด ช่วยจับเศษโลหะได้อย่างมีประสิทธิภาพขณะที่ป้องกันการอุดตัน โดยไม่ก่อให้เกิดฝอย ทำให้รักษาความสะอาดของสภาพแวดล้อมการทำงาน
การออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม: โดยไม่ใช้วัสดุสิ้นเปลือง เช่น ฟิลเตอร์แบบตลับหรือฟิลเตอร์กระดาษ ลดการเกิดขยะอุตสาหกรรม
โครงสร้างการแยกของเหลวที่ช่องปล่อย: ช่องปล่อยของคอนเวเยอร์มีโครงสร้างการแยกของเหลว ช่วยแยกเศษโลหะออกจากคูลแลนท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดการสูญเสียคูลแลนท์

กลไกการทำงาน
ของเหลวสกปรกไหลเข้าสู่คอนเวเยอร์และถูกกรองขณะที่ผ่านฟิลเตอร์เจาะรูที่หมุน
ของเหลวสะอาดที่กรองแล้วจะถูกส่งจากภายในไปยังภายนอกของฟิลเตอร์เจาะรู ขณะที่เศษโลหะจะถูกแผ่นกวาดออกและตกลงที่ด้านล่างของคอนเวเยอร์
เศษโลหะที่ตกตะกอนจะถูกลำเลียงโดยสครัปเปอร์และปล่อยออกจากช่องปล่อยของคอนเวเยอร์ในสภาพที่ถูกแยกน้ำแล้ว

ความแม่นยำในการกรอง
รุ่น AL สามารถจับอนุภาคขนาด 200μm หรือใหญ่กว่าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า 90%

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง