New product(Technical Product)

Bunri ได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้า METALEX 2023 ที่ประเทศไทย!

2024-01-15

ในปี 2023 Bunri ได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้า METALEX ที่จัดขึ้นในราชอาณาจักรไทย และเราขอรายงานบรรยากาศของงานในครั้งนี้!


METALEX คืออะไร
METALEX เป็นงานแสดงสินค้าเครื่องจักรกลและอุปกรณ์การแปรรูปโลหะที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในประเทศไทย เป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งรวบรวมบริษัทและผู้เข้าชมจากทั่วทุกมุมโลก โดยงานนี้จัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2023 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) กรุงเทพมหานคร และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ Bunri ได้เข้าร่วมงานนี้ โดยมีบริษัทเข้าร่วมแสดงสินค้าจาก 15 ประเทศกว่า 700 บริษัท และมีผู้เข้าชมงานกว่า 98,000 คน ตลอด 4 วัน ทำให้งานมีบรรยากาศที่ครึกครื้นอย่างมาก

การออกแบบพิเศษสำหรับ METALEX
ในครั้งนี้ ทีมงานที่ดูแลงานแสดงสินค้าได้จัดตั้งขึ้นใหม่ผ่านการเสนอจากภายในองค์กร การออกแบบบูธทั้งหมด รวมถึงแผ่นพับที่แจกในงาน ได้รับการออกแบบเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และเครื่องจักรที่จัดแสดงในงานก็ถูกออกแบบสีเฉพาะสำหรับงาน METALEX ในครั้งนี้ด้วย

ในวันงาน พนักงานได้ออกมาทักทายผู้ที่เดินผ่านบูธอย่างกระตือรือร้น เพื่อแนะนำบริษัทและผลิตภัณฑ์ของเรา โดยมีการสื่อสารทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ร่วมมือกันระหว่างทีมงานที่เดินทางมาจากญี่ปุ่นและพนักงานในสาขาประเทศไทย

เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เราได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าต่างประเทศ ในช่วงแรกมีความไม่คุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมอยู่บ้าง แต่เมื่อเราเริ่มพูดภาษาไทยเช่น “สวัสดีครับ นี่คือเครื่องกรองน้ำครับ” แม้จะเป็นเพียงการพูดตามที่เห็น แต่ก็สามารถทำให้เกิดรอยยิ้มและดึงดูดความสนใจจากผู้คนได้ ทำให้เราสามารถประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของเรามาก่อนและลูกค้าที่ไม่เคยรู้จักผลิตภัณฑ์ของเรามาก่อน ได้อย่างกว้างขวาง

ผลจากการพยายามตลอด 4 วัน เราได้รับคำขอเข้าชมงานและการปรึกษาในรายละเอียดเพิ่มเติมจากลูกค้าหลายราย

ประชาสัมพันธ์ให้กับลูกค้าทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่นหรือประเทศอื่นๆ
งาน METALEX ที่จัดขึ้น 4 วันนั้นเต็มไปด้วยบรรยากาศที่คึกคักทั้งจากบูธของเราและในงานโดยรวม แม้ว่าในปัจจุบันจะมีเครื่องมือออนไลน์ที่เชื่อมต่อกับต่างประเทศได้มากมาย แต่โอกาสในการประชาสัมพันธ์แบบพบปะเจอหน้ากันเช่นนี้ถือเป็นโอกาสที่มีคุณค่าอย่างยิ่ง

ในอนาคต เราคาดว่าจะมีโอกาสเข้าร่วมงานแสดงสินค้าขนาดใหญ่ในต่างประเทศมากขึ้น บริษัทของเราจะร่วมมือกันอย่างเต็มที่เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ของ Bunri ให้กับลูกค้าทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นในญี่ปุ่นหรือต่างประเทศ!

PICKUP

CONTACT

To contact us
Please register or login

After registering as an Emidas member (free of charge), you can contact the listed companies directly.