New product(Technical Product)

เราได้จัดการฝึกอบรมสำหรับพนักงานรุ่นเยาว์

2024-01-22

เราได้จัดการฝึกอบรมสำหรับพนักงานรุ่นเยาว์ในเดือนธันวาคม 2023 ซึ่งในครั้งนี้เราจะรายงานถึงบรรยากาศของการฝึกอบรม

หัวข้อหลักของการฝึกอบรม
ปัจจุบัน บริษัท Bunri ได้เริ่มต้นโครงการ "การปฏิรูปการบริหาร" ซึ่งเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ของกลุ่มบริษัท และอนาคตภายหลังจากการประชุมสามัญพนักงานเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ปีที่แล้ว
การฝึกอบรมในครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่การส่งเสริมความเข้าใจในโครงการนี้ให้กับผู้นำรุ่นเยาว์และผู้ที่เป็นตัวแทนผู้นำในอนาคต เพื่อสร้างจิตสำนึกในการเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ต้องเข้ามามีส่วนร่วมและเปลี่ยนแปลงองค์กรในอนาคต และเพื่อปลูกฝังแนวคิดการเป็นผู้นำให้กับพวกเขา เพื่อให้พวกเขาเติบโตเป็นบุคคลที่รับผิดชอบในรุ่นถัดไป

สมาชิกที่เข้าร่วมฝึกอบรมมาจากทั่วประเทศ!
พนักงานรุ่นเยาว์จากทั่วประเทศที่อยู่ในช่วงอายุเดียวกันได้มารวมตัวกันที่โตเกียวเพื่อเข้าร่วมการฝึกอบรม ซึ่งในการฝึกอบรมนี้ได้มีการทำภารกิจต่างๆ โดยความที่เป็นคนรุ่นเดียวกัน ทำให้เกิดการอภิปรายอย่างร้อนแรงและสนุกสนาน การฝึกอบรมนี้จึงเป็นที่มีคุณค่ามาก

ประสบการณ์จากการฝึกอบรม
ด้านล่างนี้เป็นความคิดเห็นจากผู้เข้าร่วมฝึกอบรมบางส่วน

・ รู้สึกได้อย่างแรงกล้าว่าเราได้มีส่วนร่วมในช่วงเวลาที่บริษัทกำลังเปลี่ยนแปลง
・ ความรู้สึกที่ได้จากการฝึกอบรมคือ ความตั้งใจจริงของบริษัทในการเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่แค่การเติบโตของบริษัทเท่านั้น แต่ยังเน้นไปที่การเติบโตของบุคคล และการเติบโตนั้นนำไปสู่ความสุขของแต่ละคน นอกจากนี้ยังได้มองเห็นมุมมองใหม่เกี่ยวกับงานของตนเอง

จากการประเมินผลงานและทัศนคติของผู้เข้าร่วมฝึกอบรม เราเชื่อมั่นว่าการฝึกอบรมครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่ามาก เราคาดหวังว่าผู้เข้าร่วมจะนำประสบการณ์และสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการฝึกอบรมมาแบ่งปันกับเพื่อนร่วมงาน และดำเนินการต่อไปด้วยจิตใจที่ไม่ลืมสิ่งที่ได้เรียนรู้มา!

PICKUP

CONTACT

To contact us
Please register or login

After registering as an Emidas member (free of charge), you can contact the listed companies directly.