New product(Technical Product)

Mitsubishi Materials แต่งตั้ง Chief Strategy Officer ใหม่ใน Metalworking Solutions

2024-05-23

Mitsubishi Materials Corporation แต่งตั้ง Chief Strategy Officer คนใหม่ใน Metalworking Solutions Company เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงธุรกิจ

Mitsubishi Materials, Metalworking Solutions Company มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้ง Mirko Merlo เป็น Chief Strategy Officer คนใหม่ เริ่มต้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มีนาคม 2024 โดยรายงานตรงต่อประธานบริษัท Kazuo Ohara นาย Merlo จะเป็นผู้นำฝ่ายการขายและกลยุทธ์ธุรกิจในญี่ปุ่นและหน่วยงานขายในต่างประเทศ เพื่อสนับสนุนการทำให้กลุ่มบริษัทก้าวสู่ระดับโลก และขยายความเชี่ยวชาญและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ไปทั่วโลก

Mirko Merlo มีประสบการณ์มากมายในภาคอุตสาหกรรมและความเชี่ยวชาญสูงในภาคเครื่องมือตัดโลหะ โดยได้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารที่มีความหลากหลายที่ประสบความสำเร็จในบริษัทเครื่องมือคาร์ไบด์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งดำเนินงานในตลาดและสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่แตกต่างกัน ในแถลงการณ์เปิดตัว นาย Merlo กล่าวว่า “ในช่วงเวลาที่สังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจกำลังเผชิญความท้าทาย บริษัทต่าง ๆ ต้องส่งมอบคุณค่าที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าเพื่อตอบสนองต่อแนวโน้มใหม่ ๆ การเผชิญความท้าทายเหล่านี้ต้องการการเปลี่ยนแปลง” ในบทบาทใหม่ของเขา นาย Merlo จะช่วยให้บริษัทพัฒนาสู่แนวทางที่มุ่งเน้นลูกค้ามากขึ้น ผ่านการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์และการปฏิบัติ พร้อมกับสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ในตลาดโลก

Mitsubishi Materials กำลังขยายการดำเนินงานและเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเพื่อตามให้ทันกับการพัฒนาในอุตสาหกรรมการตัดโลหะ และได้สร้างชื่อเสียงที่แข็งแกร่งในเรื่องของผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงมาอย่างยาวนาน โดยในการกล่าวถึงก้าวต่อไปและเป้าหมายของบริษัท นาย Ohara กล่าวเพิ่มเติมว่า “ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ดิจิทัล และความยั่งยืนมีบทบาทสำคัญในการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศที่ประสบความสำเร็จ การลงมือปฏิบัติอย่างจริงจังของนาย Merlo จะช่วยเปลี่ยนบริษัทให้เป็นธุรกิจระดับโลกอย่างแท้จริง และตั้งเป้าให้เป็นผู้นำในภูมิทัศน์การทำงานโลหะระดับโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว”

CONTACT

To contact us
Please register or login

After registering as an Emidas member (free of charge), you can contact the listed companies directly.