ฟิลเตอร์ แม่เหล็ก (Magnetic filter) MF ไทย กรุงเทพ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

Magnetic filter คือ อุปกรณ์ที่ใช้ในการกรองและแยกอนุภาคแม่เหล็กหรือวัสดุที่มีคุณสมบัติแม่เหล็ก โดยใช้แม่เหล็กในการดึงดูดและยึดอนุภาคเหล่านั้น ทำให้ของเหลวหรือก๊าซที่ผ่านออกมามีความสะอาดและปราศจากอนุภาคแม่เหล็ก

"ฟิลเตอร์แม่เหล็ก MF" เป็นฟิลเตอร์แบบเส้นที่ออกแบบมาเพื่อดักจับเศษแม่เหล็กและตะกอนที่เกิดจากกระบวนการตัดและการเจียรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยรักษาคุณภาพของน้ำมันหล่อเย็น โดยใช้สนามแม่เหล็กที่ทรงพลังในการกรองและใช้แม่เหล็กเป็นสื่อกรอง ทำให้ไม่ต้องใช้วัสดุสิ้นเปลืองและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

คุณสมบัติ
การกรองประสิทธิภาพสูงด้วยสนามแม่เหล็กที่ทรงพลัง: สนามแม่เหล็กที่ทรงพลังภายในตัวเครื่องสามารถดักจับเศษและตะกอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ทำความสะอาดและบำรุงรักษาง่าย: เศษและตะกอนที่ถูกดักจับสามารถกำจัดออกได้ง่ายด้วยการใช้งานแบบวันทัช โดยไม่ต้องเปลี่ยนสื่อกรอง ทำให้การดำเนินการง่ายขึ้น
ติดตั้งง่าย: สามารถติดตั้งในสายการผลิตที่มีอยู่ได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้แหล่งพลังงานใหม่ ลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง
ลดของเสียอุตสาหกรรม: ไม่ต้องใช้วัสดุสิ้นเปลือง เช่น ตลับกรองหรือกระดาษกรอง ทำให้ไม่เกิดของเสียอุตสาหกรรม ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

กลไก
ของเหลวสกปรกถูกปั๊มน้ำมันหล่อเย็นอัดแรงดันและกรองเมื่อผ่านแม่เหล็ก ของเหลวสะอาดจะถูกส่งออกจากด้านบนของตัวเครื่อง.
เศษและตะกอนที่ถูกดักจับสามารถเก็บรวบรวมได้ง่ายทุกเวลา โดยการถอดแคลมป์และปะเก็น ยกด้ามจับเพื่อนำตัวเครื่องออกจากเคส และดึงคันโยกเพื่อให้ตะกอนตกลงมา.

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง