"Emidas" ตอบสนองความต้องการจัดซื้อของบริษัทท้องถิ่นในไทยและบริษัทตะวันตก! ขยายคู่ค้าผู้ผลิตในไทย

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

สำหรับผู้ผลิตในประเทศไทย การกระจายคู่ค้าเป็นความท้าทายที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การขยายธุรกิจกับบริษัทท้องถิ่นในไทยและบริษัทตะวันตก สามารถเพิ่มสเถียรภาพและศักยภาพการเติบโตได้ อย่างไรก็ตาม ผู้ผลิตหลายรายอาจรู้สึกว่าการทำธุรกิจกับบริษัทเหล่านี้เป็นเรื่องยาก เนื่องจากอุปสรรคทางด้านภาษาและความแตกต่างทางธุรกิจ

Emidas เป็นแพลตฟอร์มจับคู่ธุรกิจที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการผลิต ซึ่งมีผู้ซื้อจากทั้งในและนอกประเทศไทย บริษัทที่ลงทะเบียนจะได้รับ Inquiries จากผู้ซื้อที่หลากหลาย รวมถึงบริษัทท้องถิ่นในไทยและบริษัทตะวันตก
-กว่า 80% ของการสอบถามเป็นภาษาไทย ทำให้เป็นที่รู้จักอย่างสูงในหมู่บริษัทท้องถิ่น
- มีการสอบถามจากบริษัทระดับโลกมากมาย และรองรับการสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษ
- ให้ข้อมูลความต้องการจัดซื้อที่เฉพาะเจาะจงของผู้ซื้อแก่บริษัทที่ลงทะเบียน เพื่อเพิ่มอัตราการจับคู่

การลงทะเบียนกับ Emidas สามารถคาดหวังการขยายธุรกิจกับบริษัทท้องถิ่นในไทยและบริษัทตะวันตก Emidas ช่วยสนับสนุนการสื่อสารกับบริษัทที่เคยยากต่อการทำธุรกิจเนื่องจากอุปสรรคทางภาษา นอกจากนี้ Emidas ยังให้ข้อมูลความต้องการจัดซื้อที่เฉพาะเจาะจงของผู้ซื้อแก่บริษัทที่ลงทะเบียน การใช้ข้อมูลนี้ทำให้สามารถหาคู่ค้าที่เหมาะสมกับจุดแข็งของตนเองและขยายคู่ค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้ผลิตในประเทศไทยที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ ควรพิจารณาลงทะเบียนกับ Emidas เราจะเป็นสะพานเชื่อมต่อที่สนับสนุนการขยายธุรกิจของคุณ

■ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเราหรือดาวน์โหลดเอกสาร

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง