Top Image Slide0 Top Image Slide0
Top Image Slide1 Top Image Slide1
Top Image Slide2 Top Image Slide2
Top Image Slide3 Top Image Slide3

NEWS

ข้อมูลใหม่

ดูทั้งหมด
Company Information Image

ABOUT US

ข้อมูลองค์กร

เราเป็นบริษัทในเครือของกลุ่ม NC Network Group ที่ดำเนินการฐานข้อมูลอุตสาหกรรมการผลิตในประเทศไทย ปัจจุบันเรามีฐานข้อมูลของบริษัทที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการผลิตกว่า 2,000 แห่งในประเทศไทย และให้การสนับสนุนการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 11 ปี ในช่วงเริ่มต้นธุรกิจของเรา ความต้องการส่วนใหญ่คือการพบปะกับ "บริษัทญี่ปุ่นรายใหญ่ที่อยู่ในประเทศไทย" แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาความต้องการของบริษัทญี่ปุ่นในประเทศไทยได้เปลี่ยนไปเป็นการขยายช่องทางการตลาดไปยัง "บริษัทท้องถิ่นในไทยและบริษัทจีน" ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้เพิ่มบริการเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายด้วยการร่วมมือกับหน่วยงานภายนอกต่างๆ ดังนี้

■ การพัฒนาฐานข้อมูลอุตสาหกรรมการผลิตในท้องถิ่น
เราได้ร่วมมือกับสมาคมต่างๆ และหน่วยงานราชการในท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมการลงทะเบียนข้อมูลของบริษัทท้องถิ่นที่มีคุณภาพ และเสริมความแข็งแกร่งในการจับคู่ธุรกิจผ่านเว็บไซต์ค้นหาโรงงาน "Emidas"

■ การจับคู่ธุรกิจกับบริษัทที่ไม่ใช่ญี่ปุ่น
ตั้งแต่งานเจรจาธุรกิจ FBC ASEAN Manufacturing 2022 (การจัดแสดงและเจรจาธุรกิจโดยกลุ่ม NC Network Group) เราได้ร่วมมือกับสมาคมย่อยในไทยและคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) เพื่อเสริมสร้างการจับคู่ธุรกิจ "ญี่ปุ่น-ไทย" นอกจากนี้เรายังส่งเสริมการจัดแสดงของผู้ซื้อจากบริษัทใหญ่ในจีนและตะวันตกผ่าน BOI ในปี 2024 มีผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าจากจีนทั้งหมด 7 แห่งที่มีกำหนดการผลิตในประเทศไทยได้เข้าร่วมงานในฐานะผู้ซื้อ

นอกจากนี้ เราได้ร่วมมือกับบริษัท Alberry Asia เพื่อสร้างระบบสนับสนุนแบบครบวงจรจากการขยายช่องทางการตลาดไปจนถึงการบัญชี ภาษี งานแรงงานและการจัดตั้งบริษัท เพื่อรองรับการขยายธุรกิจในประเทศไทย ในปี 2021 เรายังได้ก่อตั้ง NC Biz Center (Thailand) เพื่อสนับสนุนการขยายธุรกิจในสาขาอื่นๆ นอกเหนือจากอุตสาหกรรมการผลิต โดยเริ่มให้การสนับสนุนการขยายช่องทางการตลาดและการหาคู่ค้าในสินค้าด้านสิ่งแวดล้อม (เช่น ผลิตภัณฑ์ชีวภาพ) และสินค้าประเภท B2C (เช่น อาหารและของใช้ในชีวิตประจำวัน) ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากในประเทศไทย

หากท่านมีปัญหาในการขยายธุรกิจในประเทศไทยโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อกลุ่ม NCNA เพื่อขอคำปรึกษา

CATALOG

แคตตาล็อก

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง