Horizontal Machining Center HM1600 : ปรับปรุงประสิทธิภาพการแปรรูปชิ้นส่วนขนาดใหญ่ OKK

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

เป้าหมายในการแปรรูปชิ้นส่วนขนาดใหญ่ เช่น เกียร์บ็อกซ์ (Gear Box), โมลด์ขนาดใหญ่, บล็อกเครื่องยนต์ดีเซล (Diesel Engine Block) ที่มุ่งเน้นไปที่การตัดที่มีประสิทธิภาพสูง, การแปรรูปที่รวดเร็วและแม่นยำ

เครื่องจักรกลแนวนอน (Horizontal Machining Center) HM1600 จาก NIDEC OKK มีการออกแบบที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการแปรรูปชิ้นส่วนขนาดใหญ่ด้วยความแม่นยำสูง เครื่องจักรนี้ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการในอุตสาหกรรมยานยนต์และอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ ด้วยความแข็งแกร่งและความแม่นยำในการแปรรูปที่สูง

■ คุณสมบัติเด่น
HM1600 โดดเด่นด้วยโครงสร้างเครื่องจักรและเทคโนโลยีการควบคุมที่ยอดเยี่ยม, ทำให้สามารถแปรรูปชิ้นส่วนขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ นอกจากนี้, การใช้งานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้และความทนทานที่รักษาคุณภาพการแปรรูปที่มั่นคงแม้ในระยะเวลาการทำงานที่ยาวนาน, ส่งผลให้ผลิตภาพเพิ่มขึ้น

■ ข้อมูลจำเพาะ
เครื่องจักรกลแนวนอนนี้มีขอบเขตการแปรรูปที่กว้างและพลังงานสูง, สามารถตอบสนองวัสดุที่หลากหลาย นอกจากนี้, ยังสามารถแปรรูปชิ้นส่วนที่มีรูปทรงซับซ้อนได้อย่างแม่นยำ, ตอบสนองความต้องการการผลิตที่หลากหลาย

เครื่องจักรกลแนวนอน (Horizontal Machining Center) HM1600 จาก NIDEC OKK นำเสนอมาตรฐานใหม่ในการแปรรูปชิ้นส่วนขนาดใหญ่, นำนวัตกรรมมาสู่สถานที่ผลิต

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม, กรุณาดาวน์โหลด PDF หรือติดต่อเรา

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง