ข้อมูลองค์กร

ในประเทศไทย, เรามีการผลิตและจำหน่ายเครื่องจักรกลการผลิต (Machine Tools) แต่ในอนาคต, เราจะใช้เทคโนโลยีการผลิตเครื่องจักรกลของเราเพื่อเสนอบริการการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักรให้กับอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลและอุตสาหกรรมอื่นๆ ด้วย! กรุณาอย่าลังเลที่จะติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากเราได้ตลอดเวลา

NIDEC OKK Machinery (THAILAND) ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเครื่องจักรกลการผลิตที่มีความแม่นยำสูงและมีประสิทธิภาพสูง เพื่อช่วยเพิ่มผลผลิตให้กับอุตสาหกรรมการผลิต ด้วยการเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น Vertical Machining Centers (ศูนย์กลึงแนวตั้ง), Grinding Centers (ศูนย์กลึงการเจียระไน), Horizontal Machining Centers (ศูนย์กลึงแนวนอน), และ 5-Axis Machining Centers (ศูนย์กลึงควบคุม 5 แกน) เราตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่หลากหลายของลูกค้า

เครื่องจักรกลของเราถูกออกแบบภายใต้แนวคิด "คุณภาพที่ทนทานและมีความแข็งแกร่งสำหรับการตัดแต่งที่หนัก คุณภาพเหนือ100ปี" โดดเด่นด้วยความทนทานและความสามารถในการแปรรูปที่แม่นยำ นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งได้เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้า โดยเสนอโซลูชันที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยให้กระบวนการผลิตมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ด้วย

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการแนะนำ ได้แก่ Vertical Machining Center VM/R SERIES, Grinding Center GC SERIES, และ Horizontal Machining Center HMC SERIES ซึ่งทั้งหมดนี้มีความสามารถในการแปรรูปที่มีความแม่นยำสูงและมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการผลิตชิ้นส่วนที่ต้องการความละเอียดสูง สามารถดูข้อมูลจำเพาะและตัวอย่างการใช้งานของผลิตภัณฑ์ต่างๆได้จากแคตตาล็อกบนเว็บไซต์ของเรา

เกี่ยวกับเรา

ชื่อบริษัท
NIDEC OKK MACHINERY (THAILAND) CO., LTD.
ที่อยู่
10130
ไทย  จังหวัดสมุทรปราการ  Phrapradaeng 36/49 Moo 7 Suksawat Road, Bangjak,
หมายเลขโทรศัพท์
02-817-7027-9
เงินต้นทุน
232,000,000 ฿
เว็บไซต์ บริษัท
หมายเลขโทรสาร
02-817-7030
จำนวนพนักงาน
50บุคคล
หมายเลขสมาชิกเอมิดัส
103765
ประเภทอุตสาหกรรม
เครื่องจักรใช้ในงานอุตสาหกรรม
สินค้าหลัก3อย่าง
แปรรูปชิ้นส่วนเครื่องจักร ชิ้นส่วนเครื่องจักร (การหล่อ) ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล (เหล็ก)

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง