เตาอบความร้อนสูญญากาศ CF/QF Series สำหรับการทำให้เหล็กเครื่องมือ, เหล็กโลหะผสม, และสแตนเลส

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

เตาอบความร้อนสูญญากาศ CF/QF Series นั้นเป็นอุปกรณ์การรักษาความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับการทำให้เหล็กเครื่องมือ, เหล็กโลหะผสม, และสแตนเลส นอกจากนี้ยังรวมถึงการเผา, การเชื่อม, และการประมวลผลการละลาย ซีรีส์นี้ประกอบด้วยห้องหน้ามาตรฐาน (ห้องเย็นด้วยก๊าซ) และห้องอบร้อน, พร้อมกับห้องเย็นด้วยน้ำมัน เพื่อให้สามารถเลือกเตาอบที่เหมาะสมกับวัสดุและวัตถุประสงค์การรักษาความร้อนได้อย่างแม่นยำ รุ่น CF ใช้การเย็นด้วยก๊าซ, รุ่น QF สามารถใช้การเย็นด้วยก๊าซและการเย็นด้วยน้ำมันในห้องเดียวกัน, รุ่น CF-Q ทำการเย็นด้วยก๊าซและการเย็นด้วยน้ำมันในห้องที่แยกกัน และรุ่น CF-C เป็นรุ่นที่มีการเย็นด้วยก๊าซแบบตรง, รุ่น QF-C เป็นรุ่นที่สามารถใช้การเย็นด้วยก๊าซและการเย็นด้วยน้ำมันได้แบบตรง

■ จุดด่น
รองรับการรักษาความร้อนของเหล็กเครื่องมือ, เหล็กโลหะผสม, และสแตนเลส รวมถึงการเผา, การเชื่อม, และการประมวลผลการละลาย
การรักษาความร้อนที่ผสมผสานระหว่างการเย็นด้วยก๊าซและน้ำมัน, ให้ทางเลือกที่ยืดหยุ่นตามการใช้งาน

■ ข้อกำหนด
วัสดุที่ใช้งานได้: เหล็กเครื่องมือ (Tool Steel), เหล็กโลหะผสม (Alloy Steel), สแตนเลส (Stainless Steel)
กระบวนการรักษาความร้อนที่รองรับ: การทำให้เหนียว (Hardening), การเผา (Sintering), การเชื่อม (Brazing), การประมวลผลการละลาย (Solution Treatment)

รุ่นที่มีให้: CF (การเย็นด้วยก๊าซ), QF (การเย็นด้วยก๊าซและการเย็นด้วยน้ำมัน), CF-Q (การเย็นด้วยก๊าซและการเย็นด้วยน้ำมัน, ห้องแยก), CF-C (การเย็นด้วยก๊าซ, แบบตรง), QF-C (การเย็นด้วยก๊าซและการเย็นด้วยน้ำมัน, แบบตรง)

เตาอบความร้อนสูญญากาศ CF/QF Series มีทั้งความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพสูงที่ตอบสนองต่อทุกความต้องการในการรักษาความร้อน, เป็นที่เชื่อถือในทุกอุตสาหกรรมที่ต้องการการรักษาความร้อนอย่างแม่นยำ

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง