การผลิตสินค้าและบริการ

19เรื่อง

แคบลงตามหมวดหมู่

เครื่องตัดอัลตราโซนิค (Ultrasonic Cutter) รุ่น Super High "ZO-95" (กรุงเทพ ประเทศไทย)

ตัดวัสดุทุกประเภทได้อย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพด้วย "เครื่องตัดอัลตราโซนิก ZO-95" "ZO-95 เครื่องตัดอัลตราโซนิค" เป็นรุ่นไฮเอนด์ที่นำเสนอการปฏิวัติการตัดด้วยพลังของเสียงความถี่สูง ด้วยการใช้งานตัวเร่งเสียงความถี่สูงที่พัฒนาใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงกำลังได้ 3 ระดับ (S-High/High/Normal) การใช้สวิตช์เท้า (Foot Switch) เพิ่มความสะดวกในการทำงานและลดเวลาในการเปลี่ยนใบมีด ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้นอย่างมาก ■ คุณสมบัติเด่น - การตัดที่แข็งแรงด้วยตัวเร่งเสียงความถี่สูงที่พัฒนาใหม่ - สามารถเปลี่ยนโหมดกำลังได้ 3 ระดับ: S-High, High, และ Normal - การปรับปรุงการใช้งานและความเร็วในการทำงานด้วยสวิตช์เท้า ■ ข้อมูลจำเพาะ - ความถี่: 40kHz สำหรับการตัดที่ละเอียดและแม่นยำ - แหล่งจ่ายไฟ: อะแดปเตอร์ AC (Input: 100-240 V AC, Output: 12 V DC) - ขนาดเครื่อง: กว้าง 185 x ลึก 169 x สูง 55 มม., เส้นผ่านศูนย์กลางด้ามจับ 28 x ยาว 150 มม. (รวมใบมีด) - น้ำหนัก: เครื่องประมาณ 1.2 กก., ด้ามจับประมาณ 350 ก. หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดาวน์โหลดไฟล์ PDF หรือติดต่อเรา

เครื่องตัดอัลตราโซนิก ZO-91 รุ่นมาตรฐานที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย (กรุงเทพฯ ประเทศไทย)

"เครื่องตัดอัลตราโซนิค ZO-91" เป็นรุ่นมาตรฐานที่เหมาะสำหรับการตัดพลาสติก สินค้าขนาดเล็ก ชิ้นส่วนสำหรับการตัดและลบคมประตู การตัดแบบจำลอง และการตัดฟิล์ม แผ่น และผ้า มีวงจร TAF™ ใหม่ ซึ่งให้กำลังเพิ่มเติมเมื่อการตัดกลายเป็นเรื่องท้าทาย การออกแบบที่ใช้งานง่ายช่วยให้สามารถเลือกระหว่างโหมดปกติและโหมดสูงได้ ■ คุณสมบัติ - วงจร TAF™ ใหม่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่มั่นคงแม้ในสภาวะการตัดเฉือนที่ยากลำบาก - เสนอตัวเลือกระหว่างโหมดปกติและโหมดสูงเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ - ด้ามจับได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและพกพาสะดวก ■ ข้อมูลจำเพาะ - ความถี่: การสั่นสะเทือนที่ 40kHz ช่วยให้สามารถตัดละเอียดได้ - แหล่งจ่ายไฟ: อะแดปเตอร์ AC (อินพุต: 100-240 V AC, เอาต์พุต: 12 V DC) - ขนาด: กว้าง 173 x ลึก 89 x สูง 76 มม. เส้นผ่านศูนย์กลางด้ามจับ 32 x ยาว 144 มม. (รวมใบมีด) - น้ำหนัก: ยูนิตหลักประมาณ 300 กรัม, ด้ามจับประมาณ 70 กรัม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดาวน์โหลดไฟล์ PDF หรือติดต่อเรา

HLF800 series เครื่องวัดอัตราการไหลแบบอัลตราโซนิก (Ultrasonic Flow Meter) (กรุงเทพ ประเทศไทย)

เครื่องวัดอัตราการไหลแบบอัลตราโซนิก HLF800 Series เป็นเทคโนโลยีการวัดล่าสุดจาก Honda Electronics ที่ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและความแม่นยำในโรงงานบำบัดน้ำและน้ำเสีย ■ คุณสมบัติ ・การวัดแบบไม่สัมผัส:ลดความเสี่ยงที่อุปกรณ์จะเสียหายและลดความพยายามในการบำรุงรักษา ・ความแม่นยำสูง: เทคโนโลยีอัลตราโซนิกล่าสุดจับการเปลี่ยนแปลงของอัตราการไหลเพียงเล็กน้อยได้อย่างแม่นยำ ·การนำไปใช้งานที่หลากหลาย:สามารถใช้วัดอัตราการไหลของน้ำจืด น้ำเสีย และแม้แต่สารเคมีได้ ・ใช้งานง่าย: ติดตั้งและใช้งานง่าย คุณสามารถเริ่มใช้งานได้ทันที ・ความมั่นคงในระยะยาว: ความน่าเชื่อถือและความทนทานสูงแม้ภายใต้สภาวะการใช้งานที่รุนแรง ■ ข้อมูลจำเพาะ ・หลักการวัด: เทคโนโลยีอัลตราซาวนด์แบบไม่สัมผัส ・เส้นผ่านศูนย์กลางท่อที่ใช้งานได้: 50 มม. ถึง 600 มม ・ช่วงการวัด: 0.1 ม./วินาที ถึง 10 ม./วินาที ・ความแม่นยำ: ±1%FS ・อินเทอร์เฟซเอาต์พุต: 4-20mA ดิจิตอล (RS-485) เอาต์พุตรีเลย์ โฟลว์มิเตอร์อัลตราโซนิกซีรีส์ HLF800 กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับการจัดการการไหลในโรงบำบัดน้ำและน้ำเสีย ด้วยความแม่นยำในการตรวจวัดที่สูงและการนำไปใช้งานในวงกว้าง คาดว่าจะช่วยให้การดำเนินงานของโรงงานมีความคล่องตัวและลดต้นทุนได้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดาวน์โหลดไฟล์ PDF หรือติดต่อเรา

HL2000 [เครื่องวัดระดับอินเทอร์เฟซอัลตราโซนิก]: วัดระดับความสูงของตะกอน (กรุงเทพ ประเทศไทย)

เครื่องวัดระดับอินเทอร์เฟซแบบอัลตราโซนิก HL2000 เป็นเทคโนโลยีการวัดระดับของเหลวที่แม่นยำของ Honda Electronics ที่ให้การควบคุมคุณภาพระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ■ คุณสมบัติ ・การวัดแบบไม่สัมผัส:การวัดสามารถทำได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ทำให้ผลิตภัณฑ์หรือภาชนะเสียหาย ・การวัดที่มีความแม่นยำสูง: บันทึกการเปลี่ยนแปลงแม้แต่นาทีเดียวที่ระดับอินเทอร์เฟซและให้ข้อมูลที่แม่นยำ ・การนำไปใช้งานที่หลากหลาย:ตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมที่หลากหลาย เช่น สารเคมี อาหาร และการจัดการสิ่งแวดล้อม ・ใช้งานง่าย: ใช้งานง่ายและจอแสดงผลที่อ่านง่ายทำให้ใช้งานนอกสถานที่ได้ง่าย ・ความทนทานและความน่าเชื่อถือ:รักษาประสิทธิภาพที่มั่นคงแม้ในสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมที่รุนแรง ■ ข้อมูลจำเพาะ ・หลักการวัด: การวัดแบบไม่สัมผัสด้วยอัลตราโซนิก ・สารเป้าหมาย: ส่วนต่อประสานระหว่างของเหลวกับของเหลว ・ช่วงอุณหภูมิที่ใช้งานได้: -20°C ถึง 60°C ・ความแม่นยำ: ±1 มม ・อินเตอร์เฟซเอาต์พุต: 4-20mA ดิจิตอล (RS-485) หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดาวน์โหลดไฟล์ PDF หรือติดต่อเรา

เครื่องวัดระดับอัลตราโซนิค HD1200: จัดการระดับของเหลวขั้นสูง (กรุงเทพฯ ประเทศไทย)

เครื่องวัดระดับอัลตราโซนิก HD1200 ของ Honda Electronics เป็นอุปกรณ์ตรวจวัดระดับของเหลวทางอุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยีอัลตราโซนิกแบบไม่สัมผัสล่าสุด อุปกรณ์นี้ช่วยให้ตรวจวัดระดับของเหลวทุกประเภทได้อย่างแม่นยำสูง และมีส่วนช่วยในการควบคุมกระบวนการและการเพิ่มประสิทธิภาพในภาคส่วนต่างๆ ตั้งแต่การผลิตไปจนถึงการบำบัดน้ำและอุตสาหกรรมเคมี HD1200 ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่ายและเชื่อถือได้ และมีการจัดการระดับของเหลวขั้นสูง ■ คุณสมบัติ ・เทคโนโลยีอัลตราโซนิกแบบไม่สัมผัสขั้นสูง: วัดระดับของเหลวได้อย่างแม่นยำโดยไม่มีการรบกวนทางกายภาพและให้ประสิทธิภาพที่มั่นคง ・ช่วงการวัดกว้าง: มีความหลากหลายสูงและสามารถวัดระดับของเหลวในภาชนะและสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ・ใช้งานและติดตั้งง่าย: การออกแบบที่ใช้งานง่ายช่วยให้ติดตั้งได้ง่ายและใช้งานได้รวดเร็ว ・การทำงานที่มั่นคงในระยะยาว: ความทนทาน สูงที่สามารถทนต่อสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมที่รุนแรง ลดความพยายามในการบำรุงรักษาและการจัดการ ・เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย: เหมาะสำหรับการตรวจวัดของเหลวต่างๆ เช่น น้ำ สารเคมี และอาหาร ■ ข้อมูลจำเพาะ ・รุ่น: HD1200 ・วิธีการวัด: ชนิดไม่สัมผัสอัลตราโซนิก ・ขอบเขตการใช้งาน: การวัดระดับของเหลวทางอุตสาหกรรม ・ระยะการวัดและความแม่นยำ:ดูสเปคผลิตภัณฑ์ ・ความต้องการพลังงาน: ดูข้อมูลจำเพาะสำหรับรายละเอียด ・ขนาดและน้ำหนักภายนอก:ขึ้นอยู่กับสเปคของผลิตภัณฑ์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดาวน์โหลดไฟล์ PDF หรือติดต่อเรา

Honda Electronics HD323 [เครื่องวัดระดับอัลตราโซนิก]: วัดระดับของเหลวทางอุตสาหกรรม (ประเทศไทย)

HD323 ของ Honda Electronics คือเครื่องวัดระดับอัลตราโซนิกที่มีความแม่นยำสูงสำหรับการวัดระดับของเหลวในการใช้งานทางอุตสาหกรรม อุปกรณ์นี้ช่วยให้สามารถควบคุมระดับของเหลวได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำในกระบวนการทางอุตสาหกรรมที่หลากหลาย โดยการวัดระดับของเหลวโดยไม่ต้องสัมผัส ด้วยความน่าเชื่อถือและความถูกต้องสูง HD323 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการจัดการของเหลวและมีส่วนทำให้กระบวนการมีเสถียรภาพ ■ คุณสมบัติ ・เทคโนโลยีการวัดอัลตราโซนิกแบบไม่สัมผัส: วัดระดับของเหลวได้อย่างแม่นยำโดยไม่ต้องสัมผัสของเหลว ・ช่วงการวัดกว้าง:รองรับการใช้งานกับช่วงการวัดกว้างตั้งแต่ถังขนาดเล็กไปจนถึงพื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่ ・ติดตั้งและใช้งานง่าย: ไม่ต้องตั้งค่าที่ซับซ้อน ทำให้ติดตั้งและใช้งานได้ง่าย ・ความทนทานและความเสถียรสูง:แสดงให้เห็นถึงความทนทานสูงแม้ในสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมที่รุนแรงและให้การวัดที่เสถียรในช่วงเวลานาน ・ใช้ได้กับการใช้งานที่หลากหลาย:ใช้ได้กับการใช้งานที่หลากหลาย เช่น โรงบำบัดน้ำ ถังเคมี และอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ■ ข้อมูลจำเพาะ ・รุ่น: HD323 ・วิธีการวัด: ชนิดไม่สัมผัสอัลตราโซนิก ・ขอบเขตการใช้งาน: การวัดระดับของเหลวทางอุตสาหกรรม ・ระยะการวัด:ดูสเปคผลิตภัณฑ์ ·ความต้องการพลังงานไฟฟ้า: พาวเวอร์ซัพพลาย AC หรือ DC (ดูรายละเอียด สเปค ) ・ขนาดและน้ำหนักภายนอก:ขึ้นอยู่กับสเปคของผลิตภัณฑ์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดาวน์โหลดไฟล์ PDF หรือติดต่อเรา

HD353-A เครื่องวัดระดับอัลตราโซนิกประสิทธิภาพสูงจาก Honda Electronics (กรุงเทพฯ ประเทศไทย)

เครื่องวัดระดับอัลตราโซนิก HD353-A ของ Honda Electronics เป็นเครื่องมือวัดประสิทธิภาพสูงสำหรับการจัดการของเหลวในอุตสาหกรรม ด้วยการใช้เทคโนโลยีอัลตราโซนิกแบบไม่สัมผัส วัดระดับของเหลวได้อย่างแม่นยำ และมีส่วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการทางอุตสาหกรรมทั้งหมด HD353-A ติดตั้งและใช้งานง่าย และมีความทนทานสูงและเชื่อถือได้เพื่อประสิทธิภาพที่มั่นคงในระยะยาว ■ คุณสมบัติ ・เทคโนโลยีอัลตราโซนิกแบบไม่สัมผัส: การวัดระดับของเหลวที่แม่นยำโดยไม่รบกวนถังและภาชนะบรรจุ ・เหมาะสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย: เหมาะสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมที่ต้องการการจัดการของเหลวที่หลากหลาย เช่น การบำบัดน้ำ สารเคมี และอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ・ใช้งานง่าย: ติดตั้งง่ายและใช้งานง่าย ไม่ต้องตั้งค่าหรือปรับแต่งอะไรมากมาย ・ความทนทานระยะยาว:ได้รับการออกแบบมาให้ทนทานต่อการใช้งานในสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมที่รุนแรง โดยจะรักษาประสิทธิภาพการวัดที่เสถียรในระยะเวลานาน ・ความแม่นยำในการวัดสูง: การวัดระดับของเหลวที่แม่นยำสูงสามารถทำได้ตั้งแต่ถังขนาดเล็กไปจนถึงสถานที่จัดเก็บขนาดใหญ่ ■ ข้อมูลจำเพาะ ・รุ่น: HD353-A ・วิธีการวัด: ชนิดไม่สัมผัสอัลตราโซนิก ・ระยะการวัด:ดูสเปคผลิตภัณฑ์ ・ขอบเขตการใช้งาน: การวัดระดับของเหลวทางอุตสาหกรรม ·ความต้องการพลังงานไฟฟ้า: พาวเวอร์ซัพพลาย AC หรือ DC (ดูรายละเอียด สเปค ) ・ขนาดและน้ำหนักภายนอก:ขึ้นอยู่กับสเปคของผลิตภัณฑ์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดาวน์โหลดไฟล์ PDF หรือติดต่อเรา

W-357LM-80 เครื่องทำความสะอาดอัลตราโซนิก: ความถี่สูงสำหรับ อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ (ประเทศไทย)

เครื่องทำความสะอาดอัลตราโซนิคน้ำไหล W-357LM-80 ของ Honda Electronics เป็นเครื่องทำความสะอาดชนิดเส้นความถี่สูงสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตเซมิคอนดักเตอร์โดยเฉพาะ กระบวนการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ที่ล้ำสมัยจำเป็นต้องขจัดสิ่งเจือปนเพียงเล็กน้อย W-357LM-80 เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่สูงนี้ ซึ่งมีส่วนช่วยปรับปรุงคุณภาพเซมิคอนดักเตอร์และประสิทธิภาพการผลิต ■ คุณสมบัติ ・เทคโนโลยีการทำความสะอาดที่มีความแม่นยำสูง: การทำความสะอาดที่มีความแม่นยำสูงโดยใช้การทำความสะอาดอัลตราโซนิกช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกขนาดเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ ・ระบบทำความสะอาดน้ำไหล: การทำความสะอาดน้ำไหลอย่างต่อเนื่องช่วยให้ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดเวลาหยุดทำงานของสายการผลิต ・เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม:นำระบบการใช้น้ำยาทำความสะอาดกลับมาใช้ใหม่ ซึ่งช่วยลดปริมาณของเสียและต้นทุน ・การออกแบบที่ใช้งานง่าย: ใช้แผงควบคุมที่ใช้งานง่ายและการออกแบบการบำรุงรักษาที่ง่ายดาย ・มีความคล่องตัวและปรับแต่งได้สูง: รองรับการใช้งาน กับกระบวนการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ต่างๆ และสามารถปรับแต่งให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ■ ข้อมูลจำเพาะ ・รุ่น: W-357LM-80 ・วิธีการทำความสะอาด: ใช้น้ำทำความสะอาดอัลตราโซนิก ・ขอบเขตการใช้งาน: อุตสาหกรรมการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ ・ความต้องการพลังงานไฟฟ้า: AC 100V ถึง 240V, 50/60Hz ・ขนาดภายนอก:โปรดอ้างอิงสเปค ผลิตภัณฑ์ สำหรับขนาดโดยละเอียด ・อินเทอร์เฟซการทำงาน: แผงสัมผัสที่ใช้งานง่าย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดาวน์โหลดไฟล์ PDF หรือติดต่อเรา

W-357LM-180 เครื่องทำความสะอาดอัลตราโซนิก: ความถี่สูง สำหรับอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ (ประเทศไทย)

นำความสะอาดขั้นสูงสุดมาสู่อุตสาหกรรมการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ เครื่องทำความสะอาดอัลตราโซนิคแบบน้ำไหล W-357LM-180 ของ Honda Electronics มีทั้งคุณภาพและประสิทธิภาพ ■ คุณสมบัติ ・เทคโนโลยีอัลตราโซนิกความถี่สูง: ขจัดสิ่งสกปรกและอนุภาคขนาดเล็กได้อย่างน่าเชื่อถือ เพื่อให้ได้ความสะอาดที่สูงมาก ・การออกแบบน้ำไหล: กระบวนการทำความสะอาดอย่างต่อเนื่องช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตได้อย่างมาก ・เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม: ระบบรีไซเคิลน้ำยาทำความสะอาดช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและลดต้นทุนการดำเนินงาน ・ใช้งานง่าย: การออกแบบที่ใช้งานง่ายและการบำรุงรักษาง่าย ・ความสามารถในการปรับแต่ง: มีตัวเลือกต่างๆ ให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า ■ ข้อมูลจำเพาะ ・รุ่น: W-357LM-180 ・วิธีการทำความสะอาด: ใช้น้ำทำความสะอาดอัลตราโซนิก ・เป้าหมาย: อุตสาหกรรมการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ ・พาวเวอร์ซัพพลาย: AC 100V ถึง 240V, 50/60Hz ・ขนาดและน้ำหนัก:ดูรายละเอียด สเปค ผลิตภัณฑ์ W-357LM-180 ได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับการขจัดสิ่งเจือปนขนาดเล็กที่เกิดขึ้นในแต่ละขั้นตอนของการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ เครื่องทำความสะอาดอัลตราโซนิคแบบน้ำไหลขั้นสูงนี้ช่วยให้คุณสามารถปรับปรุงกระบวนการผลิตและปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ไปพร้อมๆ กัน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดาวน์โหลดไฟล์ PDF หรือติดต่อเรา

W-357LM-380 เครื่องทำความสะอาดอัลตราโซนิก : ความถี่สูง สำหรับอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ (ประเทศไทย)

การสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย เทคโนโลยีการทำความสะอาดความถี่สูงที่มุ่งเน้นอนาคตที่เกิดขึ้นกับ W-357LM-380 ของ Honda EL ■ คุณสมบัติ ・เทคโนโลยีอัลตราโซนิกความถี่สูงขั้นสูง:ขจัดแม้แต่อนุภาคที่เล็กที่สุดและได้ความสะอาดในระดับสูงที่จำเป็นในกระบวนการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ ・ระบบทำความสะอาดน้ำไหล: กระบวนการทำความสะอาดอย่างต่อเนื่องให้ผลผลิตสูงและขั้นตอนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ・การลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม: ด้วยการรีไซเคิลน้ำยาทำความสะอาด เราจะลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้เหลือน้อยที่สุดและในขณะเดียวกันก็ลดต้นทุนการดำเนินงานด้วย ・การทำงานที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้: อินเทอร์เฟซการทำงานที่ใช้งานง่ายและกระบวนการบำรุงรักษาที่เรียบง่าย ・ความยืดหยุ่นในการปรับแต่ง: เรามีตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้า ■ ข้อมูลจำเพาะ ・รุ่น: W-357LM-380 ・วิธีการทำความสะอาด: ใช้น้ำทำความสะอาดอัลตราโซนิก ・สาขาการใช้งาน: อุตสาหกรรมการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ ・ความต้องการพลังงานไฟฟ้า: AC 100V ถึง 240V, 50/60Hz ・ขนาดและน้ำหนัก:ดูสเปคผลิตภัณฑ์ ในอุตสาหกรรมการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย มีความต้องการมาตรฐานคุณภาพที่เข้มงวดและประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นเพิ่มมากขึ้น W-357LM-380 ของ Honda EL รองรับกระบวนการผลิตและคุณภาพที่ดีขึ้นพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูงที่ตอบสนองความต้องการเหล่านี้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดาวน์โหลดไฟล์ PDF หรือติดต่อเรา

W-357LM-580 เครื่องทำความสะอาดอัลตราโซนิก: สำหรับอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ (กรุงเทพ ประเทศไทย)

เทคโนโลยีสะอาดที่รองรับการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ในอนาคต บรรลุการทำความสะอาดขั้นสูงด้วย W-357LM-580 ของ Honda EL ■ คุณสมบัติ ・เทคโนโลยีอัลตราโซนิกความถี่สูง: ด้วยการใช้เทคโนโลยีอัลตราโซนิกล่าสุด เราจึงสามารถขจัดสิ่งสกปรกบนเซมิคอนดักเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้แต่เศษเล็กเศษน้อย ・การทำความสะอาดน้ำไหล: กระบวนการทำความสะอาดอย่างต่อเนื่องช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและผลผลิต ・การออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม: การรีไซเคิลน้ำยาทำความสะอาดช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยลดต้นทุน ・ใช้งานง่าย:สามารถใช้งานง่ายและบำรุงรักษาง่าย ทำให้มีการออกแบบที่ใช้งานง่าย ・ความสามารถในการปรับแต่งได้: เรามีตัวเลือกการปรับแต่งตามความต้องการเฉพาะของลูกค้าและเข้ากันได้กับกระบวนการผลิตต่างๆ ■ ข้อมูลจำเพาะ ・รุ่น: W-357LM-580 ・วิธีการทำความสะอาด: ใช้น้ำทำความสะอาดอัลตราโซนิก ・สาขาการใช้งาน: อุตสาหกรรมการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ ・ความต้องการพลังงานไฟฟ้า: AC 100V ถึง 240V, 50/60Hz ・ขนาดและน้ำหนักภายนอก:โปรดดูสเปคผลิตภัณฑ์ W-357LM-580 เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ Honda EL สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมด้วยเครื่องทำความสะอาดขั้นสูงนี้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดาวน์โหลดไฟล์ PDF หรือติดต่อเรา

เครื่องล้างแบบควอตซ์ออสซิลเลเตอร์ W-357-1MQG-SKC: ความถี่สูงในการล้างเซมิคอนดักเตอร์ (ประเทศไทย)

W-357-1MQG-SKC ของ Honda Electronics คือการปฏิวัติการทำความสะอาดเซมิคอนดักเตอร์ เทคโนโลยีความถี่สูงที่ใช้ตัวสั่นแบบควอตซ์ทำให้ได้ความสะอาดสูงสุด ■ คุณสมบัติ ・เทคโนโลยีการทำความสะอาดความถี่สูง: การทำความสะอาดความถี่สูงโดยใช้ตัวระบบสั่นแบบควอตซ์ช่วยขจัดสิ่งสกปรกระดับนาโนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ・ความสามารถในการทำความสะอาดที่แม่นยำ: ให้ความแม่นยำในการทำความสะอาดที่สูงมากสำหรับวัสดุเซมิคอนดักเตอร์ ซึ่งมีส่วนทำให้คุณภาพของผลิตภัณฑ์ดีขึ้น ・ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมลดลง: กระบวนการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพช่วยลดปริมาณน้ำและผงซักฟอกที่ใช้ ทำให้เป็นการออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ・การใช้งานที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้: ส่วนต่อประสานการทำงานที่ใช้งานง่ายทำให้การทำงานง่ายขึ้นและลดเวลาทำงาน ■ ข้อมูลจำเพาะ ・ประเภท: ประเภทการสั่นสะเทือนของควอตซ์ ・ช่วงความถี่: ความถี่สูง ・เป้าหมายที่เกี่ยวข้อง:การทำความสะอาดวัสดุเซมิคอนดักเตอร์อย่างแม่นยำ ・คุณสมบัติ:ความสามารถในการกำจัดสิ่งสกปรกระดับนาโนโดยใช้การทำความสะอาดความถี่สูง W-357-1MQG-SKC ตอบสนองความต้องการคุณภาพการทำความสะอาดในกระบวนการผลิตเซมิคอนดักเตอร์และมีความสามารถในการทำความสะอาดที่มีความแม่นยำสูงซึ่งสามารถขจัดสิ่งสกปรกระดับนาโนได้แม้กระทั่งทำให้สายการผลิตมีประสิทธิภาพมากขึ้นและปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ Masu เทคโนโลยีการทำความสะอาดความถี่สูงพร้อมเครื่องสั่นแบบควอตซ์สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับกระบวนการทำความสะอาดในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดาวน์โหลดไฟล์ PDF หรือติดต่อเรา

เครื่องทำความสะอาดพัลส์เจ็ต W-357-1MPG: ทำความสะอาดด้วยการสั่นสะเทือนอัลตราโซนิก (กรุงเทพ ไทย)

เครื่องทำความสะอาด W-357-1MPG รองรับการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ยุคใหม่ รุ่นที่ติดตั้งออสซิลเลเตอร์กำลังคงที่ 1MHz จาก Honda Electronics ให้ทั้งความแม่นยำและประสิทธิภาพ เครื่องทำความสะอาด W-357-1MPG เป็นเครื่องทำความสะอาดแบบพัลส์เจ็ทที่ใช้ออสซิลเลเตอร์กำลังคงที่ 1MHz และได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองข้อกำหนดด้านความสะอาดระดับสูงในกระบวนการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ เครื่องทำความสะอาดนี้มีความเชี่ยวชาญในการทำความสะอาดส่วนประกอบเซมิคอนดักเตอร์ที่มีความแม่นยำ ซึ่งช่วยปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพของกระบวนการทำความสะอาดอย่างมาก ■ คุณสมบัติ ・เทคโนโลยีทำความสะอาดที่มีความแม่นยำสูง: ด้วยการสั่นกำลังคงที่ที่ความถี่สูง 1MHz จึงสามารถขจัดคราบสกปรกแม้เพียงเล็กน้อยได้อย่างน่าเชื่อถือ ・กระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ: การใช้วิธีพัลส์เจ็ททำให้การทำความสะอาดสามารถทำได้ในเวลาอันสั้น ซึ่งช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต ・การออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม: เราประสบความสำเร็จในการลดการใช้พลังงานและยังคำนึงถึงการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ・การทำงานที่มั่นคงในระยะยาว: ด้วยความสามารถทางเทคโนโลยีของ Honda Electronics จึงมีความทนทานและมีเสถียรภาพสูงและสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยในระยะเวลานาน ■ สเปค ・ความถี่: 1MHz ・วิธีการ: ประเภทพัลส์เจ็ต ·คุณสมบัติ:ใช้ออสซิลเลเตอร์กำลังคงที่ ・ขอบเขตการใช้งาน: การทำความสะอาดชิ้นส่วนเซมิคอนดักเตอร์ เครื่องทำความสะอาด W-357-1MPG บรรลุความสะอาดระดับสูงตามที่กำหนดในกระบวนการผลิตเซมิคอนดักเตอร์แต่ละขั้นตอน ให้ความสามารถในการทำความสะอาดที่มีความแม่นยำสูงด้วยการสั่นของพลังงานคงที่ 1MHz และขั้นตอนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ปรับปรุงคุณภาพและลดต้นทุนในสายการผลิต หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดาวน์โหลดไฟล์ PDF หรือติดต่อเรา

W-357BM Series: เครื่องทำความสะอาดแบบแยกความถี่สูงจาก Honda Electronics (กรุงเทพฯ ประเทศไทย)

เครื่องทำความสะอาดแบบแยกความถี่สูงซีรีส์ W-357BM ของ Honda Electronics ให้การทำความสะอาดที่แม่นยำระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ซีรีส์ W-357BM ของ Honda Electronics เป็นเครื่องทำความสะอาดแบบแยกความถี่สูงสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตเซมิคอนดักเตอร์โดยเฉพาะ ในกระบวนการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ซึ่งต้องใช้เทคนิคการทำความสะอาดขั้นสูง จะขจัดสิ่งสกปรกแม้เพียงเล็กน้อยและมีส่วนช่วยปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือได้รับการตอบรับอย่างดีเป็นพิเศษในไซต์การผลิตเซมิคอนดักเตอร์ ซึ่งต้องเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพที่เข้มงวด ■ คุณสมบัติ ・ เทคโนโลยีประเภทแยกความถี่สูง: ช่วยให้ทำความสะอาดได้อย่างแม่นยำและขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกขนาดเล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ ・ การทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพสูง: บรรลุการทำความสะอาดคุณภาพสูงในเวลาอันสั้น และมีส่วนช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต ・ คุณภาพการทำความสะอาดที่มั่นคง: ให้ผลลัพธ์การทำความสะอาดที่สม่ำเสมอและช่วยรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ・ ใช้งานง่ายและบำรุงรักษา: แผงการทำงานที่ใช้งานง่ายและขั้นตอนการบำรุงรักษาที่เรียบง่ายช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ・ กระบวนการทำความสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม: ใช้พลังงานต่ำและสิ้นเปลืองน้อยลง ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ■ ข้อมูลจำเพาะ ・ รุ่น: ซีรีส์ W-357BM ・ วิธีการทำความสะอาด:แบบแยกความถี่สูง ・ ขอบเขตการใช้งาน: เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการผลิตเซมิคอนดักเตอร์ ・ ความต้องการพลังงานไฟฟ้า: AC 100V ถึง 240V, 50/60Hz ・ ขนาดภายนอก:กว้าง x ลึก x สูง (มม.) น้ำหนัก (กก.) โปรดดูข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ ・ อินเทอร์เฟซการทำงาน: การทำงานของแผงสัมผัส หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดาวน์โหลดไฟล์ PDF หรือติดต่อเรา

"WA Series เครื่องล้างอัลตราโซนิคแบบแยกส่วน" ทำความสะอาดความละเอียดสูง (กรุงเทพฯ ประเทศไทย)

"WA Series เครื่องล้างอัลตราโซนิคแบบแยกส่วน" ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในภาคส่วนของการล้างทางอุตสาหกรรม มีความสามารถในการสื่อสาร RS485 ทำให้สามารถตรวจสอบและปรับแต่งการตั้งค่าต่างๆ รวมถึงสถานะการทำงานได้ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน ■ คุณสมบัติ - การตรวจสอบและควบคุมจากระยะไกลโดยใช้การสื่อสาร RS485 (MODBUS RTU) - การอ่านการตั้งค่าและสถานะการสั่นสะเทือนช่วยให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพและรับประกันกระบวนการล้างที่มั่นคง - มีหลากหลายรุ่นเพื่อรองรับการล้างอย่างละเอียดในอุตสาหกรรมต่างๆ ■ ข้อมูลจำเพาะ N Type | รุ่นแช่: ช่วงอุณหภูมิของของเหลวที่ใช้ 5-80°C, ใช้ตัวเร่งประเภท Langevin ที่ติดตั้งด้วยสกรู พร้อมสายตัวเร่งความยาว 2.5m+3.5m F Type | รุ่นแผ่นสั่น: ช่วงอุณหภูมิของของเหลวที่ใช้ 5-100°C, ติดตั้งตัวเร่งประเภท Langevin ที่ติดตั้งด้วยสกรู พร้อมสายตัวเร่งรวมความยาว 7m S Type | รุ่นถัง: ช่วงอุณหภูมิของของเหลวที่ใช้ 5-100°C, มาพร้อมฝาปิด สามารถใช้ตะกร้าล้างเป็นออปชั่นเพิ่มเติม SH Type | รุ่นถังพร้อมฮีตเตอร์: ช่วงอุณหภูมิของของเหลวที่ใช้ 5-100°C, มีฮีตเตอร์ติดตั้งเพื่อใช้ในการทำน้ำร้อนเท่านั้น แต่ละรุ่นของเครื่องล้างอัลตราโซนิคได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการการล้างเฉพาะทาง มอบโซลูชันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานทางอุตสาหกรรม สามารถใช้ได้ในทุกอุตสาหกรรมที่ต้องการปรับปรุงการควบคุมคุณภาพและประสิทธิภาพการผลิต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม, โปรดดาวน์โหลด PDF หรือติดต่อสอบถามข้อมูลได้ตามสะดวก

รุ่น WDX Series (เครื่องล้างระบบอัลตร้าโซนิคแบบมัลติ) WDX oscillator, WDX (แบบถัง), สั่งทำ

รุ่น WDX Series จะใช้คลื่นแบบ DYNASHOCK MODULATION (DM ) ในการควบคุมสัดส่วนกำลังของคลื่นอัลตร้าโซนิค (ระดับของคลื่นความถี่) พร้อมกันกับคงที่ค่า Output ทั้งหมดเอาไว้ จากการปรับสัดส่วนกำลังของคลื่นอัลตร้าโซนิค 2 คลื่นความถี่ คือ "ความถี่ต่ำ" ที่เหมาะสำหรับการทำความสะอาดอย่างรุนแรงและ "ความถี่สูง" ที่เหมาะสำหรับการทำความสะอาดอย่างละเอียดและเสียหายน้อย ทำให้สามารถทำความสะอาดเป็นไปอย่างเสถียรแม้แต่ชิ้นงานที่มีรูปร่างซับซ้อน (รวมถึงชิ้นงานชนิด Through Hole, ชิ้นงานรูตัน) หรือชิ้นงานรูพรุน ดังนั้นผลการทำความสะอาดจึงเกิดผลตรงตามความต้องการ WDX (แบบถัง) ■อุปกรณ์เสริม: ฝาปิด ●ช่วงอุณหภูมิของเหลว: 5 ถึง 100°C ●ทรานสดิวเซอร์: ทรานดิวเซอร์ชนิด Langevin แบบยึดด้วยสลักเกลียว ●ความยาวสายทรานสดิวเซอร์: 3.5 ม ●อุปกรณ์เสริม: ตะกร้าทำความสะอาด (KG10F, KG11T)

HA-60A (เครื่องมือตรวจสอบวิเคราะห์ข้อบกพร่องระบบอัลตร้าโซนิค / SAT)

เป็นเครื่องมือตรวจสอบแบบไม่ทำลาย NDT ที่ใช้งานง่ายและมีความแม่นยำสูงด้วยฟังก์ชันการแสดงผลหน้าจอได้ 3 โหมดพร้อมกัน เครื่องตรวจสอบแบบไม่ทำลาย NDT ที่ใช้เทคโนโลยีอัลตร้าโซนิคจาก Honda Electronics จะมีฟังก์ชันการแสดงผลหน้าจอพร้อมกัน 3 แบบ ได้แก่ โหมด A (แบบแสดงภาพพิกัดฉากรูปคลื่นสะท้อนแบบอัลตร้าโซนิค), โหมด B (แบบแสดงภาพตัดขวาง) และโหมด C (แบบแสดงภาพแนวระนาบ) จึงทำให้ง่ายต่อการมองเห็นวิเคราะห์ข้อบกพร่องภายในชิ้นงาน จุดเด่น ・สามารถแสดงภาพการกระจาย, การมีอยู่และความลึกของจุดบนพื้นที่ที่มีความผิดปกติที่ใต้เส้นสแกนจากแท่งโพรบได้พร้อมกันจึงทำให้สามารถเข้าใจผลลัพธ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ・สามารถเลือกความถี่ให้เหมาะสมตามชิ้นงานได้ (เช่น หัวโพรบอัลตร้าโซนิคแบบเว้าชนิดโพลิเมอร์ประสิทธิภาพสูง)

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง