HB-X3M เป็นรุ่นของปืนพ่นสีไฟฟ้าแบบอากาศ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

คุณสมบัติพิเศษ

- ประสิทธิภาพในการเคลือบสูง: ด้วยการใช้ระบบ earthling ซึ่งทำให้ความเข้มข้นของสนามไฟฟ้าใกล้กับอิเล็กโทรด์เพิ่มขึ้น ทำให้เกิดการเพิ่มปริมาณชาร์จของอนุภาคสี ซึ่งทำให้สามารถลดการใช้สีได้ประมาณ 40% เมื่อเปรียบเทียบกับปืนพ่นอากาศและประมาณ 20% เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้าของเรา ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการทาสี

- การปรับปรุงสภาพแวดล้อมในการทำงาน: ผลกระทบของเส้นไฟฟ้าที่เกิดขึ้นระหว่างอิเล็กโทรด์ชาร์จและอีอาร์ธลิงน์ของปืนลดการเด้งของหมอกสีไปยังผู้ใช้งานอย่างมีนัยสำคัญ ทำให้สร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่สะดวกสบายมากขึ้น

- ความสะดวกในการใช้งาน: ด้วยการออกแบบที่เล็กที่สุดในโลก (ความยาวรวม 180 มม.) มีการทำให้ง่ายต่อการควบคุม ลดความเหนื่อยล้าในระหว่างการทำงานเป็นเวลานาน ยังช่วยให้การทาสีในรูปแบบที่ไม่เรียบและในบริเวณที่ยากจะเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย

- ความปลอดภัยสูง: มันทำงานในแรงดันไฟฟ้าที่ต่ำกว่าปืนพ่นสีไฟฟ้าทั่วไป และตัวปืนมีตัวบ่งชี้ HV ภายใน ช่วยให้สามารถเห็นการชาร์จไฟฟ้าสถิตได้โดยง่ายในขณะการทำงานทาสี

- การบำรุงรักษาง่าย: การลดจำนวนชิ้นส่วนผ่านการประกอบส่วนหลัก ทำให้การเปลี่ยนชิ้นส่วนได้ง่ายโดยใช้เครื่องมือทั่วไปเท่านั้น

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง