รักษาสภาวะสูญญากาศให้สะอาด / ISP-90 ปั๊มสูญญากาศแบบไม่ใช้น้ำมัน (ไทย)

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

เทคโนโลยีสูญญากาศมาตรฐานใหม่ ด้วย ISP-90 สร้างสภาวะสูญญากาศที่ไม่ใช้น้ำมัน การสั่นสะเทือนต่ำ และมีประสิทธิภาพสูง

■ ภาพรวม
ISP-90 เป็นปั๊มสูญญากาศแบบไม่ใช้น้ำมันที่ Anest Iwata นำเสนอ เป็นอุปกรณ์สร้างสูญญากาศที่มีประสิทธิภาพสูงและการสั่นสะเทือนต่ำ ไม่ใช้น้ำมันหล่อลื่น จึงสามารถสร้างสภาวะสูญญากาศที่สะอาด และตอบสนองความต้องการในหลายๆ งาน เช่น ในงานทดลองวิทยาศาสตร์, เครื่องมือวิเคราะห์, เครื่องบรรจุภัณฑ์แบบสูญญากาศ

■ คุณสมบัติ
คุณสมบัติสำคัญของปั๊มสูญญากาศนี้คือการสามารถใช้งานได้ในช่วงความดันกว้าง ตั้งแต่ความดันบรรยากาศจนถึงความดันที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีการออกแบบให้เข้ากับแรงดันไฟฟ้าทั่วโลก (มัลติโวลเทจ) และใช้เทคโนโลยีสกรอลล์เพื่อลดการสั่นสะเทือนและเสียงรบกวน มีการรั่วไหลน้อย ไม่จำเป็นต้องใช้น้ำเย็นหรือน้ำมันหล่อลื่น ทำให้การบำรุงรักษาง่ายมาก

■ ข้อกำหนด
ISP-90 มีอัตราการระบายอากาศที่ออกแบบไว้ที่ 90L/นาทีสำหรับ 50Hz และ 108L/นาทีสำหรับ 60Hz ความดันที่สามารถเข้าถึงได้น้อยกว่า 5Pa ขนาดของพอร์ตดูดอากาศและพอร์ตระบายอากาศคือ NW25 และ NW16 ตามลำดับ ใช้ระบบระบายความร้อนแบบอากาศ ทำงานได้ในช่วงอุณหภูมิ 5℃ถึง 40℃ น้ำหนักประมาณ 14 กิโลกรัม ขนาดภายนอกคือ 214×308×225 มม.

ISP-90 ตอบสนองความต้องการของเทคโนโลยีสูญญากาศที่เพิ่มขึ้นด้วยสภาวะสูญญากาศที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในสาขาที่ต้องการสภาวะสูญญากาศที่สะอาด

■ สามารถดาวน์โหลดรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก PDF หรือติดต่อสอบถามได้ทันที

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง