สร้างสภาวะสูญญากาศได้จริง / ISP-250C ปั๊มสูญญากาศแบบไม่ใช้น้ำมัน (ไทย)

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

ISP-250C มอบสภาวะสูญญากาศที่สะอาดและมั่นคง ช่วยให้สามารถปรับปรุงคุณภาพได้

■ ภาพรวม
ISP-250C เป็นปั๊มสูญญากาศแบบไม่ใช้น้ำมันที่สามารถใช้งานได้ในช่วงความดันที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพสูง ไม่มีการถอยกลับของน้ำมันหล่อลื่น จึงสามารถมอบสภาวะสูญญากาศที่สะอาดได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมที่ต้องการเทคโนโลยีสูญญากาศ เช่น เครื่องจักรสำหรับสปัตเตอริงหรือเครื่องจักรเคลือบ

■ คุณสมบัติ
ปั๊มสูญญากาศนี้ใช้เทคโนโลยีสกรอลล์ที่ช่วยให้การทำงานมีการสั่นสะเทือนต่ำและเสียงรบกวนน้อย กระบวนการดูดกลืน อัด และระบายอากาศเป็นไปอย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังไม่ต้องใช้น้ำเย็นหรือน้ำมันหล่อลื่น ทำให้การบำรุงรักษาง่ายและช่วยลดต้นทุนการดำเนินงาน

■ ข้อกำหนด
ISP-250C สามารถทำงานได้ทั้งใน 50Hz และ 60Hz โดยมีความดันที่สามารถเข้าถึงได้ต่ำกว่า 1.6Pa มีขนาดพอร์ตดูดอากาศที่ NW25 และพอร์ตระบายอากาศที่ NW16 โดยใช้ระบบระบายความร้อนแบบอากาศ ปั๊มสูญญากาศนี้เหมาะสมสำหรับการใช้งานในหลายๆ ด้าน เช่น ในงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์, เครื่องมือวิเคราะห์, และเครื่องจักรสำหรับการบรรจุภัณฑ์แบบสูญญากาศ

ISP-250C เหมาะสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมที่ต้องการสภาวะสูญญากาศ เช่น เครื่องจักรสปัตเตอริง, เครื่องเคลือบ, เครื่องเคลือบไอออน นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการทดลองทางวิทยาศาสตร์, เครื่องมือวิเคราะห์, และเครื่องจักรสำหรับการบรรจุภัณฑ์แบบสูญญากาศ เพื่อปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

■ สามารถดาวน์โหลดรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก PDF หรือติดต่อสอบถามได้ทันที

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง