ฐานใหม่ของสภาวะสูญญากาศ / ISP-50 ปั๊มสูญญากาศแบบไม่ใช้น้ำมัน (ไทย)

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

ISP-50 มอบการสร้างสูญญากาศที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ

ISP-50 จาก Anest Iwata เป็นปั๊มสูญญากาศแบบไม่ใช้น้ำมัน (Dry Scroll Vacuum Pump) ที่ตอบสนองได้ดีในช่วงความดันที่หลากหลาย สามารถสร้างสูญญากาศที่สะอาดได้ พร้อมด้วยการทำงานที่มีการสั่นสะเทือนต่ำและเสียงรบกวนน้อย ทำให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพ การบำรุงรักษาง่าย และไม่มีการถอยกลับของน้ำมันหล่อลื่น ทำให้เหมาะสมกับการใช้งานในสภาวะสูญญากาศที่หลากหลาย รวมถึงในเครื่องจักรสำหรับสปัตเตอริง, เครื่องเคลือบ, และเครื่องเคลือบไอออน

■ ภาพรวม
ISP-50 เป็นปั๊มสูญญากาศแบบไม่ใช้น้ำมันที่นำเสนอโดย Anest Iwata ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ในปั๊มสูญญากาศ โดยออกแบบมาเพื่อการใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ ช่วยให้สามารถสร้างสภาวะสูญญากาศที่สะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องจักรได้

■ คุณสมบัติ
คุณสมบัติเด่นของปั๊มสูญญากาศนี้คือความสามารถในการดำเนินงานที่มีการสั่นสะเทือนต่ำและเสียงรบกวนน้อย ไม่มีการถอยกลับของน้ำมันหล่อลื่นทำให้สภาวะสูญญากาศคงสะอาด และการบำรุงรักษาที่ง่ายช่วยรักษาประสิทธิภาพที่เสถียรได้ในระยะยาว

■ ข้อกำหนด
ISP-50 มีความสามารถในการระบายอากาศที่ออกแบบมาสำหรับทั้ง 50Hz และ 60Hz พร้อมทั้งมีความดันที่สามารถเข้าถึงได้ที่ระดับต่ำมาก ขนาดภายนอกคือ 155mm × 317mm × 227mm ทำให้สามารถติดตั้งได้ง่ายในพื้นที่ต่างๆ และสามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์อุตสาหกรรมหลายประเภท

■ สามารถดาวน์โหลดรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก PDF หรือติดต่อสอบถามได้ทันที

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง