ระบบอีแวคคูเอชั่นสูญญากาศสูงประสิทธิภาพสูงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต / VMC-1000-GU2 (ไทย)

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

ระบบอีแวคคูเอชั่นสูญญากาศที่ให้การระบายอากาศที่สะอาดและประหยัดพลังงาน

■ ภาพรวม
VMC-1000-GU2 ของ Anest Iwata เป็นระบบอีแวคคูเอชั่นสูญญากาศที่มีปริมาณการระบายอากาศและความดันที่สามารถเข้าถึงได้สูง ด้วยการรวมกันของปั๊มสูญญากาศสกรูล้ำสมัยไม่ใช้น้ำมัน (Oil-free Scroll Vacuum Pump) และเมคานิคอลบูสเตอร์ (Mechanical Booster) เพื่อให้บริการโซลูชันการระบายอากาศที่สะอาดและมีประสิทธิภาพสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตที่หลากหลาย

■ คุณสมบัติ
ระบบนี้ใช้ปั๊มสูญญากาศสกรูล้ำสมัยไม่ใช้น้ำมันเพื่อให้การระบายอากาศที่สะอาด นอกจากนี้ยังสามารถเริ่มต้นปั๊มระดับต้นและบูสเตอร์ปั๊มได้พร้อมกันเพียงแค่กดปุ่มหนึ่งครั้ง ทำให้การใช้งานง่ายและสะดวก และยังสามารถเปลี่ยนการทำงานของบูสเตอร์เป็น ON/OFF ได้ตามความจำเป็น เพื่อประหยัดพลังงานในขณะที่ไม่จำเป็นต้องระบายอากาศเร็ว

■ ข้อกำหนด
VMC-1000-GU2 เหมาะสมกับการใช้งานที่หลากหลาย เช่น การใช้แรงดูดในการยึดชิ้นงาน (Vacuum Chuck), การเปลี่ยนแก๊ส (Gas Replacement), การขึ้นรูปสูญญากาศ (Vacuum Molding), และการระบายอากาศสูญญากาศกลาง (Central Vacuum Evacuation) ด้วยการออกแบบที่มีความเคลื่อนที่สูง สามารถติดตั้งได้โดยไม่จำกัดพื้นที่ และต้องไม่ใช้กับการระบายอากาศที่มีก๊าซที่เป็นอันตราย หรือก๊าซที่มีความสามารถในการระเบิดหรือกัดกร่อน

ข้อมูลเกี่ยวกับ VMC-1000-GU2 ของ Anest Iwata ได้ถูกนำเสนอ เช่น การใช้เมคานิคอลบูสเตอร์ร่วมกับปั๊มสูญญากาศสกรูล้ำสมัยไม่ใช้น้ำมันเพื่อการระบายอากาศที่สะอาด, ความง่ายในการใช้งาน และคุณสมบัติในการประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานที่หลากหลายและคำแนะนำเกี่ยวกับความปลอดภัย รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดาวน์โหลด PDF หรือติดต่อสอบถามได้ทันที

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง