คอมแพคท์ดีไซน์ระบบอีแวคคูเอชั่นสูญญากาศสูง (High Vacuum Evacuation System) / VTC-080-LV (ไทย)

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

VTC-080-LV ของ Anest Iwata เป็นระบบอีแวคคูเอชั่นสูญญากาศสูง (High Vacuum Evacuation System) ที่เป็นแบบไม่ใช้น้ำมัน (Oil-free) โดยเฉพาะ ออกแบบมาสำหรับการใช้งานกับเครื่องมือวิเคราะห์ที่มีความละเอียดสูง เช่น เครื่องเร่งอนุภาค (Accelerators) หรือเครื่อง X-ray โดยมีการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด (Compact Design) สามารถติดตั้งได้ใกล้กับอุปกรณ์ที่มีอยู่แล้ว และยังเน้นจุดเด่นที่การทำงานที่สามารถเลือกได้ระหว่างการควบคุมด้วยมือหรือการควบคุมอัตโนมัติ เพื่อการใช้งานที่ยืดหยุ่นตามความต้องการ​

ระบบสูญญากาศขนาดกะทัดรัดที่ให้การระบายอากาศที่สะอาดสำหรับเครื่องจักรที่ละเอียด

■ ภาพรวม
VTC-080-LV ของ Anest Iwata ถูกพัฒนามาเพื่ออุปกรณ์ที่ต้องการสภาวะสูญญากาศสูง ด้วยการรวมกันของปั๊มสูญญากาศสกรูไม่ใช้น้ำมัน (Oil-free Scroll Vacuum Pump) และปั๊มโมเลกุลเทอร์โบ (Turbo Molecular Pump) ทำให้การระบายอากาศเป็นไปอย่างสะอาดและมีประสิทธิภาพ

■ คุณสมบัติ
คุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของระบบนี้คือ ขนาดที่กะทัดรัด ทำให้สามารถใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อยลง และยังสามารถให้ประสิทธิภาพสูงสุดแม้ในพื้นที่จำกัด นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบให้มีการทำงานที่สะดวก สามารถเลือกการควบคุมได้ทั้งแบบมือและอัตโนมัติ ซึ่งทำให้สามารถปรับใช้กับการใช้งานและสภาพแวดล้อมที่หลากหลายได้

■ ข้อกำหนด
VTC-080-LV เหมาะสมกับอุปกรณ์ที่ต้องการสูญญากาศสูง เช่น เครื่องเร่งอนุภาค, เครื่องวิเคราะห์ X-ray, กล้องจุลทรรศน์อิเล็กทรอน และอื่นๆ ด้วยการออกแบบที่ให้การระบายอากาศที่สะอาดได้รับการรับประกัน และเพื่อความปลอดภัย ระบบนี้ไม่ควรใช้กับการระบายอากาศที่มีก๊าซที่เป็นอันตรายหรือก๊าซที่มีฤทธิ์กัดกร่อน

■ หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาดาวน์โหลด PDF หรือติดต่อเรา

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง