ประหยัดพลังงานและเพิ่มคุณภาพในการอบแห้งชิ้นงานโลหะด้วยเตาอบแก๊สซีรีส์ CUG-C (ไทย)

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

สนับสนุนการจัดการคุณภาพด้วยการอบแห้งที่มีประสิทธิภาพและสม่ำเสมอ สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมการแปรรูปโลหะด้วยซีรีส์ CUG-C

■ ภาพรวม
ซีรีส์ CUG-C จาก Anest Iwata (อาเนสโตะ อิวาตะ) เป็นเตาอบแก๊สแบบแบทช์ (LPG) ที่ออกแบบมาเพื่อการอบแห้งชิ้นงานโลหะโดยเฉพาะ ใช้ระบบการหมุนเวียนลมร้อนจากการทำความร้อนโดยตรง, ทำให้การอบแห้งมีประสิทธิภาพสูงและสม่ำเสมอ การควบคุมด้วยไมโครคอนโทรลเลอร์ช่วยในการควบคุมอุณหภูมิและเวลาการอบแห้งอย่างแม่นยำ ช่วยสนับสนุนการทำงานที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพในอุตสาหกรรมการแปรรูปโลหะ

■ คุณสมบัติเด่น
คุณสมบัติโดดเด่นของซีรีส์ CUG-C คือประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่สูงและความง่ายในการดำเนินการ บาร์เนอร์แบบพิเศษมีความสามารถในการจุดไฟได้ดีและบำรุงรักษาง่าย นอกจากนี้, อุณหภูมิภายในเตาอบสามารถคงที่ภายในช่วง ±10℃, ช่วยลดความแปรปรวนของคุณภาพ ประตูเปิดปิดง่าย, ลดภาระในการขนย้ายชิ้นงาน มีความปลอดภัยและใช้งานง่าย

■ ข้อมูลจำเพาะ
ซีรีส์ CUG-C มีหลายรุ่นที่ตอบสนองต่อชิ้นงานขนาดต่างๆ มีความแตกต่างกันในขนาดที่ใช้งานได้, ความจุของบาร์เนอร์, และจำนวนชั้นวาง, ทำให้สามารถเลือกโมเดลที่เหมาะสมตามขนาดและปริมาณของชิ้นงานที่ใช้งาน ทุกรุ่นสามารถให้อุณหภูมิภายในเตาอบที่คงที่, ส่งผลให้การอบแห้งมีคุณภาพสูง

■ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดาวน์โหลดไฟล์ PDF หรือติดต่อเรา

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง