น้ำยาทำความสะอาดฟลูออรีน K Clean HFE401

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

K Clean HFE401 เป็นน้ำยาทำความสะอาดฟลูออโรคาร์บอน(Fluorocarbon) ที่มีความสามารถในการทำความสะอาดและความเร็วในการแห้งที่ไม่ด้อยไปกว่า HCFC-225, ทริคลอโรเอทธีลีน(Trichloroethylene) และน้ำยาทำความสะอาดที่มีฐานะเป็นโบรมีน ผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้กับอุปกรณ์ทำความสะอาดที่มีอยู่ได้ทันที โดยไม่ต้องลงทุนเพิ่มเติม และยังออกแบบมาโดยคำนึงถึงการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยให้กระบวนการทำความสะอาดเป็นไปอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

คุณสมบัติ
ประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่สูง: รักษาความสามารถในการทำความสะอาดไว้ที่ระดับเดียวกับน้ำยาทำความสะอาดแบบเดิมๆ โดยไม่ลดประสิทธิภาพการทำงาน
ความสามารถในการแห้งที่เยี่ยม: ช่วยเพิ่มผลิตภาพผ่านกระบวนการแห้งที่มีประสิทธิภาพ
ไม่ต้องการการลงทุนเพิ่มเติม: สามารถใช้อุปกรณ์ทำความสะอาดที่มีอยู่ได้ทันที ช่วยลดค่าใช้จ่าย
ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม: ไม่ใช้สารที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเช่น HCFC-225 ทำให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างปลอดภัย

ข้อกำหนด
K Clean HFE401 เป็นน้ำยาทำความสะอาดฟลูออโรคาร์บอน(Fluorocarbon) ที่เหมาะสำหรับการทำความสะอาดชิ้นส่วนโลหะ, ทำความสะอาดบอร์ดวงจรพิมพ์, การลบน้ำมันจากอุปกรณ์ความละเอียดสูง และอื่นๆ สามารถใช้แทนน้ำยาทำความสะอาดแบบเดิมๆ เช่น ทริคลอโรเอทธีลีน(Trichloroethylene) หรือ HCFC-225 และยังช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมหลังการใช้งาน นอกจากนี้ ยังมีความปลอดภัยสูง ลดความเสี่ยงต่อสุขภาพของผู้ปฏิบัติงาน

K Clean HFE401 เป็นน้ำยาทำความสะอาดที่เหมาะสมสำหรับยุคสมัยใหม่ ที่ต้องการทั้งประสิทธิภาพการทำความสะอาดและความตอบสนองต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยให้สามารถเลือกใช้กระบวนการทำความสะอาดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงกระบวนการที่มีอยู่

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง