น้ำยาทำความสะอาดสูตรน้ำ eAqua 21 series

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

ซีรี่ส์ eAqua 21 เป็นน้ำยาทำความสะอาดแบบน้ำที่เหมาะสำหรับการทำความสะอาดชิ้นส่วนการผลิตโลหะ, แก้ว, แผ่นพื้นฐานจากเรซิน, และเลนส์ออปติคัล (Optical Lens) น้ำยาทำความสะอาดนี้ถูกออกแบบมาให้มีความสามารถในการทำความสะอาดที่สูงขณะที่ยังคงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีจุดเด่นที่ค่า BOD (Biological Oxygen Demand หรือความต้องการออกซิเจนทางชีวภาพ) และ COD (Chemical Oxygen Demand หรือความต้องการออกซิเจนทางเคมี) ที่ต่ำ ช่วยลดภาระในการจัดการน้ำเสียและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด นอกจากนี้ ยังมีผลในการป้องกันสนิม และมีตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่จำเป็นต้องล้างด้วยน้ำหลังจากการทำความสะอาด ทำให้กระบวนการหลังจากนั้นง่ายขึ้น

คุณสมบัติ
ประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่สูง: มีความสามารถในการขจัดคราบสกปรกบนวัสดุต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม: ไม่มีส่วนผสมของ LAS และมีค่า BOD และ COD ที่ต่ำ ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
มีผลในการป้องกันสนิม: ช่วยให้ชิ้นส่วนโลหะคงคุณภาพได้นานขึ้น
ตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่ต้องล้าง: มีตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดขั้นตอนการทำงานหลังจากการทำความสะอาด

ข้อกำหนด
ซีรี่ส์ eAqua 21 เหมาะสำหรับการใช้งานกับวัสดุหลากหลาย เช่น โลหะ, แก้ว, แผ่นพื้นฐานจากเรซิน, และเลนส์ออปติคัล (Optical Lens) ช่วยให้สามารถลดต้นทุนและภาระในการจัดการน้ำเสีย พร้อมทั้งรักษาคุณภาพของชิ้นส่วนหลังการทำความสะอาด น้ำยาทำความสะอาดนี้ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของธุรกิจให้ยั่งยืน โดยมีการประสานงานระหว่างประสิทธิภาพการทำความสะอาดกับการพิจารณาต่อสิ่งแวดล้อม

ซีรี่ส์ eAqua 21 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ผลิตทุกคนที่ต้องการกระบวนการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง