สารละลายทำความสะอาดแบบฟลูออโรคาร์บอน eClean 21F

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

eClean 21F ซีรีส์เป็นนวัตกรรมใหม่ของสารล้างฐานฟลูออโรคาร์บอน(Fluorocarbon-based solvent) สำหรับการล้างทำความสะอาดฟลักซ์, พลาสติก, ยาง, แก้ว, ชิ้นส่วนแม่นยำ, ชิ้นส่วนโลหะ, ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์, น้ำมันฟลูออโร, น้ำมันซิลิโคน และอื่นๆ พัฒนาขึ้นเพื่อทดแทน HCFC-225 และ HCFC-141b โดยมีค่าการทำลายโอโซนเป็นศูนย์ และมีค่าการก่อให้เกิดการร้อนของโลกต่ำ ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยมาก นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติไม่ติดไฟ, มีความเป็นพิษต่ำ, และแห้งเร็ว สามารถใช้ล้างทำความสะอาดวัสดุหลายประเภทได้

คุณสมบัติเด่น
eClean 21F มีคุณสมบัติพิเศษคือมีแรงดึงผิวน้ำต่ำ ทำให้สามารถล้างทำความสะอาดได้ถึงช่องว่างเล็กๆ นี่ทำให้สามารถล้างชิ้นส่วนแม่นยำหรือชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่ยากต่อการเข้าถึงด้วยวิธีการล้างแบบเดิมๆ นอกจากนี้ ความไม่ติดไฟและความเป็นพิษต่ำช่วยให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยของผู้ทำงานและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ความเร็วในการแห้งยังช่วยลดเวลาในการแห้งหลังการล้าง นำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต

ข้อกำหนด
eClean 21F ซีรีส์สามารถใช้ในการล้างโดยการแช่หรือการล้างด้วยไอน้ำ และสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องมือล้างฟลูออโรคาร์บอนที่มีอยู่ได้เกือบทั้งหมด ความยืดหยุ่นนี้ช่วยให้สามารถใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ที่มีอยู่ได้ ขณะที่ยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและเพิ่มประสิทธิภาพการล้าง นอกจากนี้ยังตอบสนองต่อความต้องการในการใช้งานที่หลากหลาย เช่น การล้างเครื่องสำอางออกจากผ้า หรือการเจือจางพอลิเมอร์ สำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง