สารละลายทำความสะอาดแบบโบรมีน eClean 21N

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

eClean 21N series เป็นน้ำยาทำความสะอาดรุ่นใหม่ที่เหมาะสำหรับทำความสะอาดชิ้นส่วนโลหะ พลาสติก ยาง แก้ว ฯลฯ มีพลังในการทำความสะอาดเท่ากันกับสารทำความสะอาดที่ใช้คลอรีน แต่มีศักยภาพในการทำลายโอโซนและศักยภาพในการทำให้เกิดภาวะโลกร้อนต่ำมาก และโดดเด่นด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังไม่มีจุดวาบไฟและง่ายต่อการจัดการ ทำให้มีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยสูง

คุณสมบัติ
e-Clean 21N ไม่มีตัวทำละลายคลอรีนหรือตัวทำละลายที่อยู่ภายใต้กฎการป้องกันตัวทำละลายอินทรีย์ ดังนั้นจึงมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยมากหลังการใช้งาน นอกจากนี้ยังจะมีผลในการตรวจสอบการได้มาและการบำรุงรักษา ISO14000 นอกจากนี้ ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์รวบรวมขยะรีไซเคิล คุณสามารถมีส่วนร่วมในการลดของเสียและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของบริษัทของคุณได้ นอกจากนี้พลังการทำความสะอาดที่สูงยังช่วยรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และปรับปรุงประสิทธิภาพของกระบวนการผลิตอีกด้วย

ข้อมูลจำเพาะ
ซีรีส์ eClean 21N สามารถใช้สำหรับการทำความสะอาดแบบจุ่มและการทำความสะอาดด้วยไอน้ำ และเข้ากันได้กับการทำความสะอาดวัสดุหลากหลายประเภท ความยืดหยุ่นนี้ช่วยให้สามารถนำไปใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้หลากหลาย ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำความสะอาดชิ้นส่วนโลหะและผลิตภัณฑ์พลาสติก ยาง และแก้ว ไม่จำเป็นต้องมีความรู้หรืออุปกรณ์เฉพาะทางเพื่อการทำความสะอาดที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ แต่แนะนำให้ทบทวนคู่มือการใช้งานของผลิตภัณฑ์เพื่อทำความเข้าใจวิธีใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง