Coil surge absorber : คอยล์ไฟกระชากซีรีส์ใหม่ ทนทานต่อความผันผวนของแรงดันไฟฟ้า (ประเทศไทย/กรุงเทพฯ)

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ บริการและงานแปรรูป

เทคโนโลยีขั้นสูงของฮิตาชิช่วยปกป้องการจ่ายไฟฟ้าอย่างมีเสถียรภาพ คอยล์ดูดซับไฟกระชากที่ผสมผสานความน่าเชื่อถือและความทนทานเข้าด้วยกัน

■บทสรุป
คอนแทคเตอร์แม่เหล็กสมัยใหม่และรีเลย์เสริมเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับการทำงานที่เสถียรของอุปกรณ์ไฟฟ้าขั้นสูง โช้คอัพคอยล์ไฟกระชากของเราสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายในคอนแทคเตอร์และสวิตช์แม่เหล็กเฟรม 8~125C และคอนแทคเตอร์แม่เหล็กเฟรม 150C~600C มีฟังก์ชันการดูดซับไฟกระชากในตัวและได้รับการออกแบบให้ทนทานต่อความผันผวนของแรงดันไฟฟ้า มีลักษณะเฉพาะคือ เทคโนโลยีนี้ช่วยลดความยุ่งยากในการบำรุงรักษาและการตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้า ช่วยให้ทดสอบการสัมผัสได้รวดเร็วและเปลี่ยนหน้าสัมผัสที่กำลังเคลื่อนที่ได้ง่าย

■คุณสมบัติ
・ ติดตั้งง่าย: ติดตั้งได้ง่ายเพียงกดปุ่มเดียว ไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษ
・ การบำรุงรักษาง่าย:การเข้าถึงหน้าสัมผัสทำได้ง่ายเพียงแค่ถอด สกรู สองตัว และการเปลี่ยนหน้าสัมผัสแบบเคลื่อนย้ายได้สามารถทำได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว (เฟรม H80C - H400C)
・ ทำให้งาน อุปกรณ์สายไฟ ง่ายขึ้น:ใช้ สกรู แบบยกตัวเองพร้อมที่นั่ง และ สเปค นี้ใช้กับ เทอร์มินอล วงจรการทำงานในทุกรุ่น สกรูเทอร์มินอลหลักเป็นสกรูแบบยกในตัวพร้อมที่นั่งสำหรับ M6 หรือเล็กกว่า และเทอร์มินอลแบบฝังโบลท์ซึ่งสามารถขันให้แน่นได้ด้วยประแจตัวเดียวสำหรับ M8 หรือใหญ่กว่า
・ กลไกการติดตั้งราง DIN:สามารถติดตั้งรุ่น HS8 - HS50 บนราง DIN ได้ ซึ่งจะเพิ่มระดับความอิสระในการติดตั้ง

■ข้อมูลจำเพาะ
・ จอแสดงผลการทำงานโดยใช้ตัวบ่งชี้สี: ทำให้การยืนยันง่ายขึ้นระหว่างงานบำรุงรักษา
・ ความต้านทานต่อความผันผวนของแรงดันไฟฟ้า:รับประกันการทำงานที่มั่นคงแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแม่เหล็กไฟฟ้า
・ ขอบเขตการใช้งาน: คอนแทคเตอร์แม่เหล็ก เฟรม 8 ถึง 125C สวิตช์ และรีเลย์เสริม เฟรม 150C ถึง 600C มีฟังก์ชันดูดซับไฟกระชากในตัว

เครื่องดูดซับไฟกระชากแบบคอยล์นี้ช่วยปรับปรุงการบำรุงรักษาและการทำงานของอุปกรณ์ไฟฟ้าอย่างมาก ไม่เพียงแต่ปรับปรุงประสิทธิภาพของงานบำรุงรักษาเท่านั้น แต่ยังมีบทบาทสำคัญในการรักษาความน่าเชื่อถือและเสถียรภาพของอุปกรณ์ในระยะยาวอีกด้วย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดาวน์โหลดไฟล์ PDF หรือติดต่อเรา

CONTACT

ติดต่อสอบถาม

หากต้องการติดต่อเรา
กรุณาลงทะเบียนหรือเข้าสู่ระบบ

หลังจากลงทะเบียนเป็นสมาชิก Emidas (ฟรี) คุณสามารถติดต่อกับบริษัทจดทะเบียนได้โดยตรง